Giám đốc truyền thông Nhà trắng chỉ trích LaVar Ball

17:06 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến những lời nói ngông cuồng và vô ơn của LaVar Ball, Giám đốc truyền thông của Nhà trắng, ông Dan Scavino Jr đã không thể ngồi yên.

Hai ngày gần đây, làng bóng rổ nước Mỹ đã một phen “bùng nổ” khi chứng kiến câu chuyện liên quan đến “ông bố” LaVar Ball và Tổng thống nước Mỹ Donald Trump.

nt1

 Ông Dan Scravino Jr, Giám đốc truyền thông của Nhà trắng phê phán hành động của LaVar Ball.

Cội nguồn của câu chuyện này đến từ việc LiAngelo Ball, một trong ba đứa con của LaVar dính vào nghi án ăn cắp đồ ở đất nước Trung Quốc. Sau quãng thời gian tạm giam để điều tra, phía cảnh xác Trung Quốc đã kết luận LiAngelo Ball đích thị là người thực hiện hành vi trên.

Chính vì thế, theo luật pháp của đất nước đông dân nhất thế giới, LiAngelo Ball sẽ phải ngồi tù từ 3-10 năm. Sự việc tưởng chừng như không có gì, bỗng xé ra to và gây hệ lụy đến cả danh tiếng của nước Mỹ. Do đó, đích thân tổng thống Donald Trump phải đứng ra để xin Chủ tịch Tập Cận Bình cho phép con trai của LaVar Ball được trả về nước Mỹ.

Khi vụ việc đã được giải quyết gần như ổn thỏa, LaVar Ball bất ngờ đưa ra những phát ngôn “gây sốc” trên trang cá nhân của mình, ông cho rằng Tổng thống Trump chẳng có công lao gì trong việc con trai của ông được trả về nước Mỹ. Ngay lập tức, Tổng thống Trump tức giận và đăng tải trên trang cá nhân với dòng chữ: “Đáng ra tôi phải cho con trai ông ta vô tù.”

 Ngoài lời chỉ trích của Trump nhằm vào LaVar Ball, mới nhất, Giám đốc truyền thông của Nhà trắng cũng đã lên tiếng chỉ trích sự vô ơn mà LaVar Ball thể hiện trước Tổng thống: “Này LaVar Ball, nếu không có sự can thiệp của Tổng thống, con trai ông còn ở Trung Quốc dài dài đấy. Đây là sự vô ơn không hơn không kém.”

nt2

 LaVar Ball đã quá ngông cuồng khi động chạm đến cả Tổng thống Donald Trump. 

Từ khi Lonzo Ball, con trai của LaVar Ball gia nhập giải đấu NBA, người ta đã quá quen với những phát ngôn ngông cuồng của LaVar. Ai cũng hiểu rằng, “ông bố rắc rối” này đang muốn “lăng xê” cho con trai của mình và sâu xa hơn là nhãn hàng Big Baller Brand. Nhưng với lần này, mọi chuyện đã đi quá xa khi đối tượng của LaVar Ball lại là người đứng đầu của cả nước Mỹ như Donald Trump.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:45 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục