NBA ngày 21/11: Trận thắng thứ 5 liên tiếp cho Cavaliers?

19:00 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày 21/11, tuần đấu thứ 5 của NBA sẽ khai màn với hàng loạt cặp đấu rất đáng chú ý. Hãy cùng chờ xem, liệu Cleveland Cavaliers có thể nối dài ngày vui?

Không thể xem thường Detroit Pistons

Bỏ qua chuỗi ngày lên, xuống thất thường, những nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers hiện đang thể hiện được phong độ cực kỳ tốt. 4 trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Tyronn Lue đã lần lượt đánh bại Dallas Mavericks, New York Knicks, Charlotte Hornets và gần nhất là LA Clippers. Chính vì thế, Cavaliers sẽ tràn đầy hứng khởi để hướng đến trận đấu sắp tới.

Review-NBA-21-11-01

 “King James” cùng các đồng đội phải tập trung trước Detroit Pistons.

Thế nhưng, LeBron James và các đồng đội sẽ phải hết sức cẩn trọng bởi họ sẽ phải hành quân đến thánh địa của Detroit Pistons, đội bóng hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH miền Đông với chuỗi trận 11-5. Trận đấu mới nhất, Pistons đã đánh bại một Minnesota Timberwolves hùng mạnh ngay trên sân của đối thủ.

Ngoài khó khăn phải chơi trên sân khách, đây là trận đấu mà Cavaliers được đánh giá cao hơn hẳn ở mặt lực lượng. Chính vì thế, “King James” và các đồng đội cần phải giữ vững được phong độ ấn tượng như thời gian qua. Bên cạnh đó, đội khách cũng cần dành sự quan tâm đặc biệt đến trung phong Andre Drummond, ngôi sao sáng nhất của Pistons và phần nào đó là Avery Bradley, Tobias Harris và Stanley Johnson.

* Giờ thi đấu: 7 giờ.

“Tòa tháp đôi” của Pelicans thách thức OKC Thunder

Ở tuần đấu thứ 4 của mùa giải, lần đầu tiên Oklahoma City Thunder được trải qua cảm giác thắng 3 trận liên tiếp. Thế nhưng, chuỗi trận đó đã bị cắt đứt bởi trận thua 101-104 trên sân của San Antonio Spurs. Không có thời gian để thất vọng, thầy trò HLV Billy Donovan cần phải lấy lại trạng thái để hành quân đến thánh địa của New Orleans Pelicans.

Review-NBA-21-11-03

 OKC Thunder cần nhanh chóng quên đi thất bại để hướng đến trận đấu với Pelicans.

Trong quá khứ, Pelicans luôn là con mồi cực kỳ ưa thích của “Thần sấm”. Điển hình như ở mùa giải năm ngoái, OKC Thunder đã giành chiến thắng trong cả 4 lượt trận. Hướng đến màn so tài tới đây, OKC Thunder sẽ có nhiều cơ hội để tái hiện lịch sử khi Pelicans đang không có được phong độ tốt (2 trận thua liên tiếp trước Toronto Raptors và Denver Nuggets).

Đây là trận đấu mà các tay ném ba của OKC Thunder như Russell Westbrook, Carmelo Anthony và Paul George cần phải phát huy được khả năng của mình bởi tại khu vực vòng trong, Pelicans hiện đang rất mạnh với “tòa tháp đôi” DeMarcus Cousins, Anthony Davis có khả năng tranh chấp và rebounds thuộc hàng tốt nhất của giải đấu. Chỉ có như thế, “Thần sấm” mới có thể hi vọng vào một trận thắng. 

* Giờ thi đấu: 8 giờ

Boston Celtics lại gặp “mồi ngon”

Sau khi có được trận thắng dễ dàng 110-99 với đội xếp cuối cùng tại BXH miền Đông (Atlanta Hawks). Ngày mai, thầy trò HLV Brad Stevens sẽ tiếp tục có cơ hội đối đầu với Dallas Mavericks – đội hiện đang đứng chót bảng ở miền Tây với chuỗi thành tích tệ hại 3-14.

Review-NBA-21-11-02

 Cơ hội quá tuyệt vời để Irving và các đồng đội bỏ túi thêm một trận thắng.

Nếu cứ chơi như quãng thời gian gần đây, một trận thắng là điều tất yếu cho Celtics. Tuy vậy, Kyrie Irving và các đồng đội cần phải lưu tâm đặc biệt đến một vài cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt bên phía Mavericks như Drik Nowitzki và Dennis Smith Jr, ngôi sao đang lên của giải đấu NBA. Bên cạnh việc phải giành chiến thắng, vấn đề đối với Celtics còn nằm ở chỗ HLV Brad Stevens cần phải có những toan tính chính xác nhằm giữ được thể trạng cho các cầu thủ cho hàng loạt trận đấu quan trọng tiếp theo.

* Giờ thi đấu: 8 giờ 30 phút.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ)

Minnesota Timberwolves – Charlotte Hornets

Indiana Pacers – Orlando Magic

Utah Jazz – Philadelphia 76ers

(7 giờ 30 phút)

LA Clippers – New York Knicks

Portland Trail Blazers – Memphis Grizzlies

(8 giờ)

Washihgton Wizards – Milwaukee Bucks

(8 giờ 30 phút)

Atlanta Hawks – San Antonio Spurs

(10 giờ)

Denver Nuggets – Sacramento Kings

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục