HLV Lakers: Lonzo Ball cứ mặc kệ truyền thông

20:06 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ tương đối ấn tượng ở trận đấu Denver Nuggets, HLV Luke Walton đã dành những lời khen ngợi cho Lonzo Ball.

Sau hai trận đấu cực kỳ thất vọng trước Philadelphia 76ers (2 điểm, 5 rebounds và 2 assists) và Phoenix Suns (6 điểm, 6 rebounds và 6 assists), Ball đã đánh dấu sự trở lại với cú Triple – double trong trận đấu mới nhất với Denver Nuggets (11 điểm, 16 rebounds và 11 assists).

Lonzo-Ball-01

 HLV Luke Walton luôn luôn ở bên để ủng hộ Lonzo Ball.

Chứng kiến viễn cảnh cậu học trò đang chịu quá nhiều áp lực trong suốt thời gian qua, HLV Luke Walton đã lên tiếng động viên, đồng thời nhắc nhở cho chặng đường sắp tới của Ball: “Tôi muốn nói rằng, truyền thông sẽ nâng cậu ấy vào ngày hôm nay, nhưng thẳng thừng vùi dập vào hôm sau. Ball phải giữ được sự tập trung lớn nhất, tiếp tục chơi bóng bằng tất cả khả năng. Tôi vẫn luôn luôn nói rằng, đội bóng ủng hộ cậu ấy.”

Lonzo-Ball-02

 Lonzo Ball cần phải giữ được phong độ ổn định qua từng trận.

Đây chỉ mới là mùa giải đầu tiên Lonzo Ball chơi bóng ở NBA. Thế nhưng, cầu thủ 19 tuổi đã phải trải qua quá nhiều sóng gió kể từ đầu mùa. Chính vì thế, màn trình diễn tốt ở trận đấu gần nhất thật sự quan trọng đối với cá nhân Lonzo Ball.

Ngoài trận đấu này, Ball đã có được cú Triple – double ở trận đấu với Milwaukee Bucks (19 điểm, 12 rebounds và 13 assists) vào ngày 12/11. Chừng đó đủ để thấy, Ball rõ ràng là một tài năng của Lakers cũng như giải đấu NBA. Vấn đề lớn nhất là việc cầu thủ 19 tuổi cần phải giữ được phong độ ổn định qua từng trận đấu.

Highlight trận Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:45 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục