HLV Steve Kerr: "Trump và LaVar Ball muốn nhận sự chú ý"

15:36 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vn“Hai người có vẻ như muốn tìm kiếm sự chú ý và đã có được điều đó, tôi tin họ đang hạnh phúc”, HLV Steve Kerr nói với tờ ESPN.

Những ngày gần đây, vụ việc liên quan đến ba cầu thủ trẻ của giải đấu UCLA – trong đó có LiAngelo Ball, con trai của ông bố tai tiếng LaVar Ball đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông nước Mỹ. Sau quãng thời gian dài bị giam giữ tại Trung Quốc, cuối cùng con trai của LaVar Ball cũng được trả về nước Mỹ.

kr1

 Steve Kerr kêu gọi cả hai nên ngừng đấu khẩu với nhau. 

Đáng chú ý khi vụ việc này, đích thân Tổng thống Mỹ Donald Trump phải “ra tay”, chính ông là người xin Chủ tịch Tập Cận Bình cho phép LiAngelo Ball và hai đồng đội được trở về nước Mỹ. Tuy vậy, ngay sau khi mọi chuyện được “thuận bườm, xuôi gió”, LaVar Ball đã bác bỏ hết những ân huệ mà Tổng thống Trump mang lại cho gia đình mình.

Ball nói: “Mọi người cứ làm như kiểu ông ấy đã giúp chúng tôi thoát khỏi vụ này.” Ngay lập tức, Donald Trump đã lên tiếng tỏ rõ sự tức giận với hành động vô ơn trên. Ông cho biết đáng ra mình phải để con trai của LaVar Ball ở lại trong tù.

kr2

 Trong cuộc chiến này, người bị thiệt chỉ có thể là LaVar Ball.

 Bình luận về vụ việc trên, HLV Steve Kerr của Warriors cho rằng cả hai người đều đang hướng đến mục đích chung, đó là tìm kiếm sự chú ý. Và khi đã có được điều đó, hãy nên dừng lại trước khi mọi chuyện đi quá xa: “Cả hai người đang tìm kiếm sự chú ý và đã nhận lại điều đó, tôi nghĩ họ rất hạnh phúc”, Kerr thẳng thắn chia sẻ. “Cả hai làm ơn nên dừng lại, đặc biệt là LaVar Ball. Bằng cách nào để ông có thể trêu đùa được với tổng thống? Đừng cố gắng để rồi mang hại vào thân.”

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:15 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục