Knicks mất trụ cột quan trọng trước trận đấu với Clippers

16:42 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu với LA Clippers vào ngày mai, New York Knicks phải đón nhận tổn thất lớn từ chấn thương của Tim Hardaway Jr.

Trong trận đấu gần nhất với Toronto Raptors vào hôm thứ 6, Shooting Guard Hardaway Jr đã không thể hoàn thành trận đấu một cách trọn vẹn. Cầu thủ 25 tuổi phải rời sân kể từ hiệp ba và theo thông tin mới được cập nhật, anh không thể tham gia buổi tập cùng toàn đội hôm chủ nhật.

k1

 Hardaway (số 3) khó lòng ra sân ở trận đấu tới cho Knicks.

Với những dấu hiệu đó, gần như chắc chắn Hardaway Jr sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới với Clippers. Nói về tình hình của mình, Hardaway Jr cho biết trên tờ Newsday: “Trận đấu trước, tôi đã thấy mình gặp đau đớn, song vẫn quyết định ra sân và khiến tình hình trở nên tệ hơn”, Hardaway Jr nói. “Tôi cảm nhận mình có thể ra sân ở trận tới, nhưng tình hình cứ ngày một tồi tệ hơn.”

Trong đội hình của Knicks ở thời điểm hiện tại, Hardaway Jr là một trong những nhân tố chủ chốt bên cạnh Kristaps Porzingis. Từ đầu mùa, Hardaway Jr luôn luôn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí Shooting Guard của Jeff Hornacek.

k2

 Hawdaway Jr và Porzingis là hai ngôi sao sáng nhất của Knicks.

Sau trung bình 34 phút mỗi trận, Hardaway Jr đóng góp cho Knicks 17.5 điểm, 4.4 rebounds và 2.9 assists. Trong bối cảnh không có được sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi, HLV Hornacek sẽ phải tính đến những phương án thay thế khác, bao gồm Doug McDermott hoặc Lance Thomas.

Những cú Dunk rổ ấn tượng của Hardaway Jr

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:25 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục