HLV HAGL: "Thua 3 bàn vẫn còn may cho chúng tôi"

07:40 Chủ nhật 24/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk có những chia sẻ thẳng thắn sau thất bại trước Nam Định của HAGL tại vòng 7 V-League.

HAGL tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại tại đấu trường quốc nội. Trong cuộc chạm trán Nam Định ở vòng 7 V-League mới đây, đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang bị đội chủ nhà hủy diệt với tỷ số 3-0.

HLV HAGL phát biểu - Bóng Đá

 Chiếc ghế của HLV Kiatisuk đang lung lay nhiều hơn qua từng ngày.

Phát biểu sau trận thua, thuyền trưởng người Thái Lan thừa nhận những hạn chế của đội bóng phố Núi: "Những trận gần đây chúng tôi gặp nhiều đội mạnh nên đã xác định tinh thần từ trước. CLB Nam Định là đội mạnh, ứng cử viên vô địch. Họ có chất lượng đội hình và chiến thuật tốt. HAGL rất khó khăn khi thi đấu ở sân Thiên Trường. 

Thua 3 bàn vẫn còn may cho chúng tôi khi không phải nhận thêm bàn thua. HAGL không còn cách nào khác ngoài cố gắng tiến lên phía trước, thể hiện hết mọi khả năng của mình trước mọi thử thách."

Kể từ khi hợp tác với LPBank, dù nhận được sự hỗ trợ tích cực từ bầu Thụy nhưng HAGL vẫn chưa thể thoát khỏi tình cảnh khó khăn, đặc biệt là về khả năng chuyên môn. Rõ ràng, thầy trò HLV Kiatisuk còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn hướng đến mục tiêu cạnh tranh chức vô địch vào năm sau. Và trước mắt, họ cần phấn đấu để... trụ hạng thành công ở V-League mùa này.

Dương Quang | 07:10 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục