HLV Girona tuyên bố về khả năng đua vô địch với Real Madrid

09:02 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Marca, HLV Michel khẳng định Girona khó có thể cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid.

Huấn luyện viên của Girona, Michel Sanchez khẳng định đội bóng của ông không thể theo kịp đội đầu bảng La Liga là Real Madrid, mặc dù họ vừa giành chiến thắng ấn tượng 4-3 trước Atletico Madrid.

Đội bóng xứ Catalan, mới thăng hạng lên giải đấu cao nhất vào năm 2022, đang bằng điểm với đội đầu bảng Real Madrid, hơn đội xếp thứ ba Atletico Madrid và nhà đương kim vô địch Barcelona 10 điểm.

Girona can’t keep up with Real Madrid, says coach Michel - Bóng Đá

 HLV Michel khiêm tốn.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Michel tỏ ra khiêm tốn: Chúng tôi không thể theo kịp nhịp độ của Real Madrid, chúng tôi không muốn gọi mình là những kẻ thách thức.

Để nói về những điều lớn hơn, như Champions League, chúng ta phải đợi tới 10 trận cuối cùng. Sau đó, tôi sẽ sẵn sàng nói về mục tiêu tiếp theo của chúng tôi.”

Michel nói thêm: “Vô địch La Liga không phải là mục tiêu. Trước tiên là nghĩ tới từng trận một và cố gắng giành suất dự châu Âu. Đó vốn đã là một thành công đối với chúng tôi."

Girona ghi 46 bàn mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Họ hơn đội xếp thứ năm là Athletic Bilbao 13 điểm, giúp họ có cơ hội lớn để lọt vào top 4.

Tiểu Lam | 08:04 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục