HLV Enrique hết lời ca ngợi 'bệnh binh' người Pháp

11:00 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn của Ousmane Dembele trước Monaco, HLV Luis Enrique của PSG dành những lời có cánh cho cựu cầu thủ Barcelona.

Sau khi gia nhập từ Barcelona mùa hè vừa qua, Ousmane Dembele gặp khó khăn trong việc ghi bàn cho đội bóng mới. Tuy nhiên, vào cuối tuần qua, trong chiến thắng 5-2 trước AS Monaco, tuyển thủ Pháp đã lập công ở phút thứ 16 với pha xử lý đầy kỹ thuật.

Chứng kiến màn thể hiện của cậu học trò, HLV Luis Enrique dành lời khen: "Từ lúc cậu ấy đến PSG, mọi người đã bị ám ảnh bởi việc cậu ấy có ghi bàn hay không. Nhưng không ghi bàn đâu đồng nghĩa với không đóng góp. Dembele rê dắt bóng và thu hút 1-2 cầu thủ đối phương, mở ra cơ hội tấn công cho chúng tôi. Tôi hoàn toàn không nghi ngờ gì cả. Cậu ấy là người thay đổi cục diện trận đấu giỏi nhất trong thế giới bóng đá".

HLV Enrique hết lời ca ngợi 'bệnh binh' người Pháp - Bóng Đá

Luis Enrique đặt trọn niềm tin vào Ousmane Dembele.

"Tôi biết Dembele từ khi còn ở Barcelona. Tôi muốn ký hợp đồng với cậu ấy khi cậu ấy vẫn còn ở Rennes. Nhưng ở thời điểm đó, Dembele từ chối lời đề nghị. Cậu ấy không muốn chuyển đến Barca vì ở Camp Nou có rất nhiều sự cạnh tranh ở các vị trí. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy là mẫu cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy không quan tâm nếu mình mắc sai lầm, cậu ấy không quan tâm những lời chỉ trích", cựu thuyền trưởng tuyển Tây Ban Nha nói thêm với các phóng viên.

Đội bóng của Luis Enrique đã thắng liên tiếp 6 trận sân nhà vừa qua và ghi được 20 bàn thắng. Ousmane Dembele chỉ ghi 1 bàn sau 16 trận kể từ khi khoác áo đội chủ sân Parc des Princes. Song, cựu sao Dortmund và Barcelona kiến tạo cho các đồng đội 5 lần ở Ligue 1.

Minh Đức | 10:02 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục