HLV đối thủ chỉ ra cầu thủ Arsenal gây ấn tượng

06:31 Thứ tư 13/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTờ The Telegraph dẫn lời của HLV Peter Bosz khi cho rằng Kai Havertz là một "tài năng lớn" mà Arsenal đang sở hữu.

Arsenal bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League với một loạt sự thay đổi. Dẫu vậy, họ vẫn vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Eddie Nketiah ở cuối hiệp một. Đầu hiệp hai, PSV gỡ lại một bàn do công của Yorbe Vertessen. Trận hòa 1-1 là vừa đủ để giúp PSV đi tiếp với 9 điểm sau 6 lượt trận. 

PSV BOSS BLOWN AWAY BY ONE ‘OUTSTANDING’ ARSENAL PLAYER - Bóng Đá

 Havertz không ghi bàn nhưng vẫn khiến HLV đối thủ chú ý.

Sau trận đấu, HLV Peter Bosz đã nhấn mạnh Kai Havertz khiến ông khá ấn tượng. Chiến lược gia này cho biết: "Bạn không cần phải là một nhà khoa học về bóng đá cũng có thể thấy cậu ấy là một tài năng lớn, rất lớn. Hoàn toàn như vậy. Cậu ấy thực sự là một chàng trai khiêm tốn… Một cầu thủ xuất sắc, xuất sắc".

Havertz là tân binh trị giá 65 triệu bảng của Arsenal mùa này. Anh phải mất hơn hai tháng để hòa nhập với đội bóng mới. Trong những tuần gần đây, tuyển thủ Đức đã được Mikel Arteta tin dùng nhiều hơn. Từ vai trò một tiền đạo ảo, Havertz được chơi ở vị trí số 8 lúc này và dần đóng góp được những bàn thắng quan trọng. 

Ngọa Long | 06:01 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục