HLV Dalglish chỉ trích gay gắt các cầu thủ

18:02 Chủ nhật 22/01/2012

Sau thất bại muối mặt 1-3 trước Bolton, HLV Kenny Dalglish đã hướng mũi dùi về phía các cầu thủ khi cho rằng họ đã không thể hiện được mình xứng đáng là đại diện cho hình ảnh của đội bóng.

Dalglish cho rằng các cầu thủ của ông đã suy nghĩ quá nhiều về các trận đấu lớn sắp tới với Manchester City ở Cúp Liên đoàn và Manchester United ở Cúp FA. Và đó là lý do họ đã chơi tệ hại trong trận đấu với Bolton rồi để thua đội bóng đang vật vã trụ hạng này với tỉ số 1-3.

HLV Dalglish thất vọng với thái độ của các cầu thủ - Ảnh AP

Thực tế thì không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của hai trận đấu nói trên. Nếu bảo vệ được kết quả dẫn 1-0 sau trận lượt đi với Manchester City, Liverpool sẽ có mặt ở Chung kết Cúp Liên đoàn và có cơ hội nâng cao danh hiệu đầu tiên kể từ chiếc Cúp FA năm 2006. Còn trận đấu với M.U ở vòng 4 Cúp FA không chỉ có ý nghĩa về mặt kết quả, mà đó còn là vấn đề danh dự. Ngoài ra, việc hai đội gặp nhau trong bối cảnh Luis Suarez vừa phải nhận án phạt nặng nề cho tội phân biệt chủng tộc với Evra càng khiến cho bầu không khí xung quanh trận đấu thêm ngột ngạt.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Dalglish có thể dễ dàng tha thứ cho những gì mà các học trò đã thể hiện trong trận đấu với Bolton, đội bóng có thành tích sân nhà tệ nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

“Điều đáng thất vọng nhất, với tôi, là tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẵn sàng để chơi trận này”, Dalglish phát biểu. “Tôi không nghĩ cách chúng tôi tiếp cận với trận đấu là đúng đắn. Tôi không nghĩ cách chúng tôi chuẩn bị là đúng đắn. Nền tảng của đội bóng được xây dựng trên cơ sở thể hiện sự tôn trọng với người khác, trên cơ sở triết lý rằng trận tiếp theo là trận quan trọng nhất chứ không phải là trận thứ 2 hay thứ 3 sau đó”.

“Nếu họ cần một bài học để hiểu được những điều đó thì hôm nay họ đã có nó. Nếu họ nghĩ họ chỉ cần ra sân là có ngay một kết quả tốt trong khi không hề có được sự nỗ lực và quyết tâm như của đối thủ, hôm nay họ đã có một bài học”

“Chúng tôi cần phải tự nhìn lại chính mình và xem chúng tôi có thể cố gắng làm gì để ngăn chuyện tương tự xảy ra trong tương lai. Đó là những gì chúng tôi sẽ phải làm.

“Tôi không bao giờ hỏi xem họ đang nghĩ gì, nhưng tôi cho rằng tất cả bọn họ đều mang ý nghĩ ấy trong đầu. Nếu đúng thế thì thực sự là không tốt. Đó không phải là cách tốt nhất để đại diện cho hình ảnh của đội bóng này”.
K.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục