HLV Carlo Ancelotti: Hàng thủ Real đã chơi rất tồi trước Betis

22:34 Thứ ba 20/08/2013

HLV Ancelotti đã tỏ ra rất không hài lòng trước lối chơi vật vờ, thiếu sức sống của Real Madrid trong trận mở màn, đặc biệt là ở hàng thủ.

Los Blancos đã được đá trận đầu mùa giải ở sân nhà, với đội bóng "chiếu dưới" là Real Betis. Nhiều người cho rằng Real Madrid sẽ chiến thắng một cách dễ dàng bởi sự khác biệt quá lớn giữa đẳng cấp hai đội.

"Trong hiệp đầu, chúng tôi không có sự phối hợp liền lạc"

Và dường như các cầu thủ Real cũng tin vào điều đó, khi họ chơi bóng như đi dạo và không thể hiện sự quyết tâm của mình trong từng pha bóng. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Real Betis chiến đấu như thể không còn ngày mai và tinh thần này đã thể hiện trong sự cơ động của hai cầu thủ châu Phi là Cedric và Nosa.

Trong những phút đầu trận đấu, sự lơ đễnh của Sergio Ramos và Pepe đã khiến bộ đôi này có dịp tung hoành công phá mạnh mẽ hàng thủ Real, trực tiếp dẫn đến bàn mở tỷ số gây choáng váng của tiền đạo Jorge Molina.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti tỏ ra rất bực bội. "Vấn đề của chúng tôi nằm ở hàng thủ. Trong hiệp đầu chúng tôi chơi rất tệ và hoàn toàn không có sự liền lạc. Chúng tôi đã để hổng một lỗ quá lớn giữa hàng hậu vệ và hàng tiền vệ."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục