HLV Brad Stevens: Celtics phải chứng minh đẳng cấp trước Warriors

15:50 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vn“Đây là thời điểm mà toàn đội Boston Celtics phải thể hiện được sức mạnh tốt nhất”, HLV Brad Stevens nói với ESPN.

Không cần phải bàn cãi quá nhiều, trận đấu giữa Boston Celtics và Golden State Warriors chính là màn đối đầu được trông chờ nhất ở giải đấu NBA ở thời điểm này. Ngày hôm qua, HLV Steve Kerr của Warriors đã lên tiếng nhận định về đối thủ. Ông cho rằng Celtics hiện đang là đội bóng mạnh và sẽ thách thức cả giải đấu trong tương lai.

mq1

 HLV Brad Stevens lên tiếng thúc đẩy cho các học trò. 

Nói về lời nhận định của người đồng nghiệp, HLV Brad Stevens cho biết ông rất trân trọng với điều đó. Nhưng cũng không quên lên tiếng thúc đẩy cho các học trò cần phải chứng minh được đẳng cấp của mình ngay ở thời điểm này.

“Tôi rất đánh giá cao những lời chia sẻ của HLV Kerr. Không ai khiến tôi phải tôn trọng nhiều hơn anh ấy, một HLV tuyệt vời. Thế nhưng, đây là thời điểm mà Celtics phải chứng minh được khả năng của mình, thay vì chỉ là một kẻ thách thức trong tương lai. Hãy chơi với tất cả khả năng có thể.”

mq2

 Celtics sẽ khiến tất cả phải ngã mũ nếu giành chiến thắng trước Warriors. 

Golden State Warriors hiện đang là đội bóng dẫn đầu ở BXH miền Tây với thành tích 13-3. Thế nhưng, Celtics thậm chí còn làm tốt hơn thế với chuỗi 13-2. Nếu có thể giành chiến thắng trước Warriors ở trận đấu tới, chắc chắn hình ảnh của Celtics trong mắt các CĐV sẽ trở nên ấn tượng và thuyết phục hơn nữa.

Chiến thắng thứ 13 liên tiếp của Boston Celtics

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:30 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục