Stephen Curry chạy đua với thời gian cho đại chiến với Boston Celtics

15:16 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnNếu tình hình suôn sẻ thì siêu sao của Golden State Warriors có thể kịp góp mặt trong trận đại chiến với Boston Celtics vào ngày mai (giờ Việt Nam).

Trước thềm đại chiến với Boston Celtics - đội bóng số 1 miền Đông hiện tại, Golden State Warriors nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của thủ lĩnh Stephen Curry.

curry

 Stephen Curry chạy đua với thời gian cho đại chiến với Boston Celtics.

Được biết, để đề phòng mọi rủi ro xảy ra với chấn thương đùi của Curry, BLĐ Warriors đã quyết định để anh ngồi ngoài trong chiến thắng 110-100 trước Orlando Magic hồi hôm thứ 3 vừa qua.

"Curry trông rất tốt. Hôm nay chúng tôi không tập nặng nhưng cậu ấy ổn. Cậu ấy có thể ra sân vào ngày mai," HLV Steve Kerr cho hay sau buổi tập hôm qua.

Hiện tại, tình trạng của Curry vẫn ổn sau khi hoàn tất buổi tập nhẹ hồi hôm qua. Sau khi đặt chân đến TD Garden, Warriors sẽ lên kế hoạch tập luyện và đội ngũ y tế sẽ xem xét thật kỹ khả năng ra sân của siêu sao 29 tuổi này. Nếu hoàn tất nốt buổi tập mà không có trở ngại nào, Curry sẽ tái xuất vào ngày mai.

920x920

 Warriors v Boston sẽ là trận đấu tâm điểm của NBA ngày mai.

Ngoài ra, thêm một dấu hiệu cho thấy Curry chắc chắn góp mặt ở đại chiến với Boston là việc Warriors đã gửi hậu vệ Quinn Cook trở lại với đội G-League của họ tại Santa Cruz. Được biết, Cook được nhà ĐKVĐ NBA triệu tập vào danh sách thi đấu ở trận gặp Magic để trám suất của Curry.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:45 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục