HLV 76ers trấn an NHM: Đừng lo, tình hình của Futlz đang ổn

15:39 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vn“Chúng tôi đang bỏ ra rất nhiều thời gian, cộng với những áp lực để đảm bảo Fultz quay trở lại đúng như tiến độ”, HLV Brett Brown nói với tờ CBS Philly.

Markelle Fultz là Draft Pick 1 ở mùa giải này, chính vì thế cầu thủ 19 tuổi đã nhận được sự quan tâm và kỳ vọng cực lớn từ phía NHM. Tuy vậy, rất không may cho cá nhân Fultz và đội bóng Philadelphia 76ers khi tài năng trẻ của họ đã gặp phải chấn thương vai nghiêm trọng, qua đó bỏ lỡ 9 trận đấu đã qua.

tf1

 Markelle Fultz đã nghỉ thi đấu trong 9 trận.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào xác nhận cho ngày trở lại của Fultz, chính vì thế các CĐV của 76ers đang đặt ra khá nhiều câu hỏi cho BLĐ đội bóng. Trước viễn cảnh đó, HLV Brett Brown đã đích thân lên tiếng trấn an NHM: “Chúng tôi đã bỏ rất nhiều thời gian và chịu đựng áp lực để có thể đảm bảo rằng cậu ta sẽ quay trở lại trong quãng thời gian sớm nhất.”

“Fultz vẫn đang tập luyện rất chăm chỉ, không hề ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của cậu ấy. Chấn thương vai là chấn thương vai, còn tập dứt điểm thì cứ tập. Chúng tôi cảm nhận cậu ấy đang mạnh mẽ hơn rất nhiều, và vai của Fultz đang dần hồi phục.”

tf2

 BLĐ 76ers cố gắng tạo điều kiện hết mức có thể cho Fultz.

Vốn là cầu thủ trẻ và đây là mùa giải đầu tiên gia nhập NBA. Chính vì thế, Fultz sẽ rất thất vọng khi phải ngồi ngoài cuộc chơi. Nắm bắt được tâm lý đó, HLV Brown và toàn đội luôn cố gắng để giúp tài năng của đội bóng có được trạng thái tâm lý tốt nhất. Thực tế, 76ers đã trải qua trường hợp tương tự với Ben Simmons và Joel Embiid, nên rất hiểu phải làm gì.

“Chúng tôi quá kinh nghiệm trong việc xử lý những cầu thủ lần đầu gặp chấn thương nặng trong sự nghiệp. Đội bóng đã soạn sẵn giáo án hồi phục toàn diện cho Fultz, từ chế độ ăn như thế nào, tập luyện… Hãy đến các buổi tập của đội bóng, bạn sẽ thấy cậu ấy ngồi đó nhằm học hỏi nhiều hơn và luôn ở trong trạng thái sẵn sàng ra sân.”

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Markelle Fultz

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:15 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục