“Hóa rồng” ở mùa giải này, Gordon sắp được Magic thưởng to

15:21 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnSau những màn trình diễn không thể tin nổi ở mùa giải này, Aaron Gordon sắp sửa được BLĐ Orlando Magic mời chào bản hợp đồng mới với giá trị khủng.

Tại NBA, Aaron Gordon không phải là một cái tên xa lạ bởi anh là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện Slam Dunk hàng năm của giải đấu. Tuy nhiên, khi bước qua độ tuổi 22 ở mùa giải này, ngôi sao của Orlando Magic đang khiến cả giải đấu cảm thấy kinh ngạc.

hr3

 Aaron Gordon cho người ta thấy, anh không chỉ có Dunk rổ.

Trước khi bước vào mùa giải này, Gordon chỉ có trung bình 9.7 điểm và 5.3 rebounds. Nhưng vào thời điểm hiện tại, Gordon đang sở hữu con số lên đến 18.3 điểm và 7.0 rebounds và 2.3 assists – tỉ lệ dứt điểm thành công lên đến 53.7% và đặc biệt hơn cả là tỉ lệ ném ba điểm 53.7% (cao nhất giải đấu).

Nhờ phong độ đó của Gordon, Magic hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH miền Đông (8 chiến thắng và 7 thất bại) – thành tích vượt xa mong đợi của họ hồi đầu mùa.

hr2

 Mức lương của Gordon sẽ được gia tăng đáng kể nếu anh đồng ý ở lại Magic. 

Hiện tại, bản hợp đồng của Gordon với đội bóng Magic chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm sau. Chính vì thế họ đã tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao sáng giá trong tương lai không chỉ của Magic mà còn cả giải đấu NBA. Được biết đó sẽ là bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và giá trị không dưới 100 triệu USD (hiện tại, Gordon chỉ nhận được hơn 7 triệu USD/mùa giải).

Highlight trận Orlando Magic – Golden State Warriors

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục