HLV Bolton ưu ái sao trẻ Arsenal

15:43 Thứ bảy 04/02/2012

Cầu thủ được Arsenal cho Bolton mượn, Ryo Miyaichi sẽ hành quân cùng đội bóng mới đến sân của Norwich City và có thể sẽ sớm được thử sức tại sân chơi Ngoại hạng ngay sau khi vừa gia nhập trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cầu thủ 19 tuổi người Nhật Bản đã gia nhập đội bóng được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Owen Coyle theo dạng hợp đồng cho mượn từ Arsenal từ nay cho đến hết mùa bóng 2011/2012.

Huấn luyện viên của Bolton, Owen Coyle xác nhận Miyaichi và một tân binh khác là Marvin Sordell, sẽ cùng các đồng đội mới đến làm khách tại Carrow Road, sân nhà của đội bóng có biệt danh "Chim hoàng yến", Norwich City.

Miyaichi nhận được nhiều ưu ái ở đội bóng mới. Ảnh: Getty.

"Thật tốt khi nói rằng cả Marvin và Ryo có mặt trong thành phần tham dự trận đấu tới", Coyle phát biểu trên trang chủ của câu lạc bộ Bolton. Ông nói thêm: "Họ là hai cầu thủ đầy cảm hứng và sẵn sàng bùng nổ. Các cổ động viên thích theo dõi những người có thể khiến họ bật dậy khỏi ghế ngồi và chúng tôi tin là hai tân binh đều có thể làm được điều đó".

Miyaichi mới chỉ gặp mặt đội bóng mới hôm thứ Năm sau khi cùng Arsenal tới Reebok để thi đấu với Bolton một ngày trước đó. Trận đấu đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Coyle nói: "Chúng tôi phải hiểu rằng cả hai cầu thủ (Miyaichi và Sordell) chỉ có hai buổi tập cùng đội nhưng họ vẫn đang duy trì được cảm giác bóng. Các cầu thủ khác sẽ giúp đỡ họ và đó là những gì chúng tôi căn dặn với toàn đội".

Miyaichi trước đó đã thi đấu hai trận cho các Pháo Thủ tại Carling Cup nhưng chưa bao giờ góp mặt tại một trận đấu ở giải Ngoại hạng.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục