HLV Ancelotti chê Di Maria, khen Toni Kroos

09:03 Thứ tư 12/11/2014

Dù chia tay 2 tiền vệ trụ cột Di Maria và Xabi Alonso, nhưng nhà cầm quân người Italy khẳng định không lo lắng về sức mạnh ở hàng tiền vệ Real khi đưa Toni Kroos về sân Bernabeu.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Al Primer Torque, vị thuyền trưởng Real được hỏi về việc James Rodriguez có thể thay thế vị trí do Angel di Maria trong đội hình Real. Ông cho biết: “Mọi người nên suy nghĩ cẩn thận trước khi nói điều này, bởi James và Di Maria là 2 mẫu cầu thủ hoàn toàn khác nhau”.

Ngoài ra, HLV Ancelotti đánh giá tiền vệ người Argentina: “Di Maria có thể làm chủ trận đấu nhờ năng lượng của mình, nhưng đôi khi mất kiểm soát và chuyền bóng không chính xác”.

HLV Ancelotti đánh giá cao tài năng của Toni Kroos. Ảnh: Real Madrid FC.

Dù để Xabi Alonso và Di Maria rời Real hè vừa qua, nhưng chiến lược gia người Italy khẳng định không lo lắng cho hàng tiền vệ nhờ có Toni Kroos, cầu thủ đầu quân cho đội bóng Hoàng gia với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ chính xác, rơi vào khoảng từ 25 đến 30 triệu euro.

HLV Ancelotti nhận xét về tiền vệ người Đức: “Cậu ấy luôn thi đấu bình tĩnh dưới bất cứ áp lực nào. Đó là cầu thủ quan trọng đối với đội bóng. Toni Kroos giữ được nhịp độ trận đấu, thực hiện những đường chuyền chính xác và không để mất bóng”.

Đến thời điểm hiện tại, Toni Kroos chưa vắng mặt bất cứ trận nào trong màu áo Real ở La Liga và Champions League với 26 đường chuyền quan trọng sau 15 lần ra sân. Chỉ tính riêng tại giải quốc nội, anh đã có 6 pha kiến tạo và 1 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục