Hiệu ứng Đoàn Văn Hậu giúp SC Heerenveen tăng lượng fan gấp 3 lần

17:56 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau buổi lễ ký kết với Đoàn Văn Hậu, SC Heerenveen đã tiếp nhận lượng fan hùng hậu đến với Fanpage chính thức của mình.

Đoàn Văn Hậu đã chính thức gia nhập SC Heerenveen vào đêm qua (02/09). Hậu vệ sinh năm 1999 đã có buổi lễ ra mắt CLB mới với sự hứng khởi và tự tin. Theo các điều khoản bổ sung, anh cũng sẽ được CLB cho phép trở về hội quân cùng U22+2 Việt Nam tại SEA Games 30 (tại Philippines) và được ra sân tối thiểu 20% số trận của SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan.

Hiệu ứng Đoàn Văn Hậu giúp SC Heerenveen tăng lượng fan gấp 3 lần - Bóng Đá

 Hiệu ứng của Văn Hậu mang đến những tín hiệu tích cực cho SC Heerenveen.

Với sự xuất hiện của Văn Hậu tại Hà Lan và đặc biệt là sau buổi ký kết chính thức hợp đồng cho mượn, SC Heerenveen đã đón nhận lượng người theo dõi khủng đến từ Việt Nam. Cụ thể ban đầu sau khi có những đồn đoán về việc Văn Hậu sẽ sang SC Heerenveen, lượt like và lượt theo dõi của trang fanpage chính thức của đội bóng này tăng từ 73.000 lên khoảng 78.000.

Và sau khi Văn Hậu cầm chiếc áo SC Heerenveen trong buổi ra mắt, số lượng này đã tăng vùn vụt lên 249.094 người theo dõi (tính đến 17h00 ngày hôm nay, 03/09).

Như vậy, so với con số CĐV cũ, Văn Hậu đã giúp fanpage của CLB mới tăng lên hơn 3 lần và mang hình ảnh của SC Heerenveen sâu rộng hơn đến NHM bóng đá Việt Nam. Đây cũng là một hiệu ứng đã từng xuất hiện ở Công Phượng (khi đến Incheon United và Sit-Truiden) cũng như Xuân Trường (đến Buriram United).

Đăng Huy | 17:28 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục