Hiệp 2 bùng nổ, Man United lội ngược dòng thắng Lens

21:32 Thứ bảy 05/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag sẽ có thể hài lòng về hiệp 2 của Man United trong trận giao hữu trên sân nhà.

 

Manchester United đã chơi 6 trận trước mùa giải vào mùa hè này, thắng 3 trận mở màn trước Leeds United, Lyon và Arsenal, trước khi thua 3 trận trước Wrexham, Real Madrid và Borussia Dortmund. Tuy nhiên, cuộc đụng độ với Wrexham là của đội trẻ, vì vậy đội 1 Quỷ đỏ thua 2 lần vào mùa hè này. Đội bóng của Erik ten Hag vừa có màn chạm trán Lens trước khi gặp Athletic ở trận giao hữu cuối cùng trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

Quỷ đỏ đã thực hiện 2 bản hợp đồng vào mùa hè này, mang về Mason Mount từ Chelsea và Andre Onana từ Inter Milan, và trước khi trận đấu bắt đầu, Rasmus Hojlund, bản hợp đồng thứ ba đã được ra mắt người hâm mộ trên sân nhà.

Lens là một phép thử quan trọng cho Man United khi họ vừa có một mùa giải 2022/2023 xuất sắc, đứng thứ hai tại Ligue 1, chỉ kém 1 điểm so với nhà vô địch Paris Saint-Germain. Và quả thật họ đã sớm cho thấy sự nguy hiểm của mình.

Sau khi M.U bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá, họ nhận sự trừng phạt ở phút thứ 23. Diogo Dalot để mất bóng và Florian Sotoca là người đã tận dụng cơ hội, thực hiện hoàn hảo một cú lốp bóng tuyệt đẹp qua đầu thủ môn M.U từ cự ly 45 mét. Tân binh Andrea Onana hoàn toàn không thể làm gì nhiều trước siêu phẩm này, qua đó có màn chào sân Old Trafford không mấy mỹ mãn.

Onana - Bóng Đá

 Onana để lọt lưới bởi cú sút từ giữa sân.

Trận đấu tiếp diễn với tỷ lệ kiểm soát bóng nghiêng về phía đội nhà, những cú sút liên tục được đưa ra, nhưng hiệp 1 vẫn kết thúc với tỷ số 0-1. Dù vậy sang hiệp 2, M.U đã biết cách tận dụng các cơ hội hơn. Phút 48, Marcus Rashford là người san bằng tỷ số cho đội chủ nhà. Đường chuyền đẹp mắt của Antony đã tìm đến chỗ tiền đạo người Anh, Rashford hướng bóng vào góc xa khung thành để nâng tỷ số lên 1-1. 

Ít phút sau, Quỷ đỏ thực hiện một pha phối hợp tấn công ấn tượng để vươn lên dẫn trước. Alejandro Garnacho quan sát và phát hiện ra Antony bên cánh phải, tiền đạo người Brazil đón bóng và thực hiện một cú sút vượt qua Brice Samba để nâng tỉ số lên 2-1.

Sau trận M.U - Bóng Đá

 Các cầu thủ M.U ăn mừng sau khi ghi bàn.

Cũng chỉ cần thêm 5 phút để đoàn quân của Erik ten Hag có bàn thắng thứ ba. Luke Shaw thực hiện một quả đá phạt đẹp mắt từ cánh trái và Marcus Rashford nhảy lên cao nhất để đánh đầu, bóng dội trúng người Casemiro và đi vào lưới.

M.U tiếp tục thi đấu với tinh thần hứng khởi đó nhưng không có thêm bàn thắng được ghi, họ kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1. Những tràng vỗ tay nồng nhiệt đã vang lên từ khắp các góc sân Old Trafford sau chiến thắng đó. Quỷ đỏ sẽ tới Dublin vào ngày mai cho trận giao hữu cuối cùng của hè này.

Kết quả: Manchester United 3-1 Lens.

Ghi bàn: Sotoca 23' - Rashford 48'; Antony 53'; Casemiro 58'.

Đội hình ra sân:

Manchester United: Onana; Shaw, Martinez, Varane, Dalot; Casemiro, Fernandes, Mount; Garnacho, Antony, Rashford.

Lens: Samba; Medina, Danso, Gradit; Machado, Diouf, Samed, Frankowski; Fulgini, Thomasson; Sotoca.

Nguồn: | Copy Link
Thanh Vũ | 20:34 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục