Hết "tăng động", Diego Costa bùng nổ dữ dội

17:55 Thứ hai 12/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV lão làng Harry Redknapp tỏ ra bất ngờ với màn trình diễn của Diego Costa ở mùa giải này.

costa

Costa đang có phong độ cực cao tại Chelsea. Ảnh: Goal. 

Theo đó, cựu HLV Tottenham thừa nhận Diego Costa đã bỏ qua những cuộc ẩu đả không đáng có, thay vào đó là tập trung tối đa cho trận đấu và được tưởng thưởng xứng đáng. Tiền đạo 28 tuổi này đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 12 pha lập công.

Đêm qua, Costa một lần nữa đóng vai cứu tinh với bàn thắng ở phút 76, giúp Chelsea đánh bại West Brom với tỉ số tối thiểu, đồng thời nối dài mạch chiến thắng lên con số 9. Theo thống kê ở mùa giải trước, Costa phải lãnh đến 11 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Số bàn thắng cũng vô cùng khiếm tốn, 12 bàn.

Chia sẻ với báo giới, HLV Redknapp cho biết: "Năm ngoái cậu ấy có hứng thú với việc đánh nhau hơn là đá bóng. Mọi thời điểm tôi xem cậu ấy thi đấu, đó đa phần là những tình huống gây sự. Cậu ấy thật tăng động, nó khiến tôi cảm thấy căng thẳng khi xem cậu ấy thi đấu. Tuy nhiên mùa này, cậu ấy thật xuất sắc."

Giữa tuần này, Chelsea của Costa sẽ có chuyến làm khách trước đối thủ đang gặp khủng hoảng, Sunderland. Sau đó, The Blues sẽ đối đầu với những đối thủ tầm trung như Crystal Palace, Bournemouth và Stoke City trong giai đoạn cuối năm.

Xem lại màn trình diễn của Diego Costa trước West Brom:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:05 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục