Herrera cần thêm thời gian thích nghi với M.U

18:18 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Ander Herrera cho biết anh không đòi hỏi được đá chính trong đội hình của Manchester United vì cần thêm thời gian để thích nghi. a  

 

Kể từ khi chuyển đến Old Trafford thi đấu từ Athletic Bilbao vào mùa Hè năm ngoái, Herrera không thường xuyên được ra sân và điều đó khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” đặt nghi vấn về năng lực của cầu thủ này.

Herrera cần thêm thời gian để có thể ra sân nhiều hơn

Herrera khẳng định rằng anh muốn chơi bóng nhiều hơn nhưng vẫn cần thời gian để thích nghi. Anh nói với Daily Telegraph: “Tôi muốn chơi càng nhiều càng tốt ở Manchester United nhưng tôi không đến đây và chỉ để nói rằng tôi ‘tôi phải ra sân’.

Tôi muốn giành chức vô địch với Manchester United. Tôi muốn trở thành một cầu thủ quan trọng ở đây nhưng có lẽ chỉ có 3 hoặc 4 cầu thủ có thể làm điều đó trong vòng 5 tháng. Phần còn lại phải làm việc, cải thiện và học hỏi không chỉ từ những người đồng đội mà từ tất cả mọi người khác. Tôi học hỏi mọi thứ.”

Kể từ đầu mùa giải đến này, cầu thủ người Tây Ban Nha chơi 18 trận cho M.U trên mọi đấu trường và ghi được 5 bàn thắng, một hiệu suất khá tốt với một tiền vệ.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục