Here we go! TTCN sốc vì cú lật kèo gây choáng

10:25 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano vừa xác nhận một thương vụ lật kèo đầy bất ngờ trên TTCN hè 2023.

 

Cách đây chưa đầy 1 tuần, Gabri Veiga trở thành nỗi tiếc nuối cho Premier League. Dù được Liverpool hay Arsenal theo đuổi nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha được tiết lộ lựa chọn Napoli. Fabrizio Romano từng hô khẩu hiệu 'Here we go' quen thuộc để xác định thương vụ này.

Ngỡ như việc Veiga ra mắt Napoli chỉ còn là vấn đề thời gian thì trong chia sẻ mới đây, Romano vừa đính chính lại sự việc. Theo đó, ký giả Italia lại một lần nữa 'Here we go' sao trẻ sinh năm 2002 sẽ chuyển đến Al Ahli.

Gabri Veiga to Al Ahli, here we go - Bóng Đá

 Veiga trên đường đến Ả Rập.

Celta Vigo đã đồng ý lời đề nghị dành cho tiền vệ 21 tuổi và bản thân Veiga cũng chấp thuận chuyển đến Ả Rập thi đấu. Romano từng chia sẻ một lý do khiến cầu thủ Tây Ban Nha không thể trở thành tân binh Napoli bởi CLB Serie A cố gắng thay đổi các thỏa thuận ban đầu. Do đó, Veiga không bay đến Napoli dù mọi thứ đã được lên kế hoạch.

Một cú lật kèo đầy bất ngờ trên TTCN chuẩn bị diễn ra. Veiga là cái tên châu Âu tiếp theo đến Ả Rập để đầu quân cho Al Ahli, CLB đã chiêu mộ Roberto Firmino, Riyad Mahrez vào hè này.

Lữ Phong | 09:27 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục