Henry xin lỗi vì đã “nguyền rủa” CĐV nhà

10:09 Thứ ba 17/01/2012

Tiền đạo Thierry Henry đã chính thức gửi lời xin lỗi tới một CĐV của Arsenal, người được cho là đã có hành đồng cãi nhau tay đôi với tiền đạo người Pháp.

Tình huống đó xảy ra ở cuối trận đấu với Swansea khi Arsenal thua 2-3. Sau tiếng còi kết thúc, Henry và các đồng đội tiến vào đường hầm và một CĐV của Arsenal do quá thất vọng với kết quả này đã lớn tiếng chỉ trích: “Con tim, phẩm chất và khát khao chiến thắng của các anh đâu rồi?”. Thiery ngay lập tức đã đáp trả lại: “Hãy đứng phía sau ủng hộ đội bóng và đừng lăng mạ như vậy.”

Henry xin lỗi vì dùng từ ngữ với CĐV nhà - Ảnh Getty

Việc Henry đưa ra phản ứng như vậy cũng là điều dễ hiểu nhưng nó làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của tiền đạo người Pháp. Cá nhân “Titi” cũng nhận thức được điều đó và anh đã đưa ra những lời giải thích cho hành động của mình.

“Tôi thực sự rất “sốc” và thất vọng với những gì diễn ra hôm Chủ nhật. Đó không chỉ bởi kết quả trận đấu”, Henry nói trên The Sun (Anh). “Sau tiếng còi kết thúc một trận đấu tồi tệ, tôi và các đồng đội đã vỗ tay cảm ơn các CĐV đã tới và ủng hộ đội bóng. Khi tới chỗ các CĐV của Arsenal, tôi không thể hiểu được sự lăng mạ mà đội bóng phải nhận từ một trong số họ”.

“Tôi muốn nói với CĐV này rằng chúng tôi cần sự ủng hộ chứ không phải sự lăng mạ. Sự phản ứng là đúng nhưng mà nó không nên diễn ra trong hoàn cảnh đó. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi xin lỗi vì đã sử dụng những từ ngữ không đúng mực tới một số “CĐV” cụ thể nào đó. Tôi không có ý định nguyền rủa hay đe dọa ai và tôi nhận thức được điều đó trên quan điểm của một người luôn biết cách giữ được bình tĩnh”.

Huyền thoại của Arsenal, người trở lại chơi cho đội bóng theo bản hợp đồng cho mượn 2 tháng đã kêu gọi sự ủng hộ từ các CĐV đội nhà. “Chúng tôi có những thời điểm tuyệt vời ở đội bóng và chúng tôi cần có sự cổ vũ của các CĐV, đặc biệt là trong những trận đấu với kết quả tồi tệ. Cuối tuần này là trận đấu với M.U và chúng tôi sẽ cố gắng có 3 điểm để tiếp tục nuôi những hy vọng”.

N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục