Henry so sánh Haaland với cựu tiền đạo Man Utd

06:49 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnErling Haaland đang 'gây sốt' khắp châu Âu nhờ phong độ và bản năng ghi bàn tuyệt vời của mình.

Và huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đã so sánh Erling Haaland với cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Ruud van Nistelrooy.

Thierry Henry has likened Erling Haaland to Ruud van Nistelrooy - Bóng Đá

 Haaand thật sự xuất chúng.

Tiền đạo của Borussia Dortmund đã trở thành một trong những cầu thủ tấn công được săn lùng nhiều nhất ở châu Âu sau 15 tháng thi đấu phi thường ở Bundesliga, nơi anh ghi được 47 bàn thắng chỉ sau 48 trận.

Sau khi không ký hợp đồng với Haaland năm 2019, Man Utd được cho là đã coi cầu thủ 20 tuổi người Na Uy là ưu tiên của họ trên thị trường chuyển nhượng.

"Erling Haaland không quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài bàn thắng. Cậu ấy không quan tâm, những cầu thủ khác sẽ chạy ra cánh, còn cậu ấy muốn ở lại vòng cấm, giữa khung thành. Haaland biết mình có thể gây 'chết người' ở đó," Henry nói với Sky Sports.

"Cậu ấy rất mạnh mẽ, nếu bạn nhìn vào cậu ấy, bạn sẽ nghĩ: 'Ồ, rắc rối rồi'. Cách Haaland dứt điểm thật hợm hĩnh. Cậu ấy tin tưởng rất nhiều vào bản thân - tôi thích điều đó - có một chút tự mãn, bạn phải cho mọi người nghĩ rằng bạn có thể ghi bàn.

Đúng, tương tự như Van Nistelrooy, những cầu thủ như vậy không có nhiều, như Pele, nhưng họ đầy khát khao. Họ muốn ghi bàn, họ muốn ở vòng cấm, họ nhìn vào hàng phòng thủ đối phương và nghĩ: 'Cậu sẽ không thể sống với tôi'.

Tôi có thể thấy đôi khi tiền vệ không đưa bóng cho Haaland, và cậu ấy nhìn các tiền vệ của mình, như: 'Ơ, cậu định đưa bóng cho tôi à? Tôi muốn ghi bàn ngay bây giờ, tôi muốn mang về chiến thắng cho đội bóng'. Tôi có thể thấy điều đó với Haaland lúc này. "

Khả năng săn bàn đặc biệt của Haaland:

 
Minh Tuấn | 05:51 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục