Henry lựa chọn giữa Vinicius và Martinelli

17:13 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn của CBS Sports, huyền thoại Arsenal, Thierry Henry tin rằng ngôi sao của Real Madrid, Vinicius Junior là cầu thủ chạy cánh trái hay nhất thế giới.

 

Real Madrid vừa giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea trong trận lượt đi tứ kết Champions League và Thierry Henry rất ấn tượng với màn trình diễn của Vinicius Junior. Dù phải đối đầu với Reece James, hay Wesley Fofana, ngôi sao người Brazil vẫn rất bùng nổ và khiến hàng thủ The Blues gặp vô vàn khó khăn.

THIERRY HENRY PICKS WHO IS THE BEST WINGER – REAL MADRID’S VINICIUS JR OR GABRIEL MARTINELLI - Bóng Đá

 Vinicius Junior khiến Henry bị ấn tượng.

Khi được hỏi liệu Vinicius Jr có phải là cầu thủ chạy cánh trái hay nhất thế giới và liệu cầu thủ 22 tuổi có lọt vào đội hình tiêu biểu thế giới hay không, Henry trả lời: "Có, hiện tại thì có. Và vẫn còn những chàng trai đang chơi tốt cùng Arsenal tại Premier League. Martinelli đang tiến đến đẳng cấp đó.

Nhưng trong 2 năm qua, Vinicius Jr đã chơi rất ổn định. Bạn có biết tại sao tôi lại chọn cậu ấy trước những người khác không? Cậu ấy đã đi lên từ một chàng trai không được ưa thích trong phòng thay đồ, một cầu thủ luôn bị chơi xấu ở mỗi trận đấu. Cậu ấy bị người hâm mộ la ó. Và giờ đây, cậu ấy đã vượt qua tất cả để khẳng định mình."

Minh Tuấn | 16:15 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục