Henry không dám nhìn quả cản phá cuối cùng của Raya

07:07 Thứ tư 13/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Thierry Henry đã không dám nhìn lượt sút cuối cùng của Porto và có lẽ hồi hộp đến nín thở là cảm giác của tất cả những NHM Arsenal khi đấy.

Rạng sáng nay, Arsenal đã có một trận đấu cực kỳ vất vả trước Porto. Việc để thua trên sân Dragao các đây 3 tuần khiến Pháo thủ buộc phải có thắng lợi tại Emirates để mong có cơ hội lọt vào Tứ kết Champions League.

Henry không dám nhìn quả cản phá cuối cùng của Raya - Bóng Đá

 Henry đi vào trong và không dám nhìn pha cản phá của Raya.

Mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho đội chủ nhà khi Leandro Trossard mở tỷ số ở cuối hiệp một. Tuy nhiên, trong những phút còn lại, Arsenal không thể nào chọc thủng lưới Porto thêm lần nào nữa. 

Hòa 1-1 sau hai lượt trận, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não. Tại đây, Arsenal là người bản lĩnh hơn khi 4 cầu thủ của họ đều thực hiện thành công. Trong khi đó, Galeno và Wendell của Porto đã sút hỏng.

Phải hơn một thập kỷ Arsenal mới lại phải giải quyết một trận đấu tại Champions League trên chấm phạt đền. Bầu không khí trên sân căng thẳng đến mức cựu tiền đạo Thierry Henry khi bình luận cho đài CBS Sports đã phải đi vào trong để không phải nhìn lượt sút quyết định của Porto. 

Sau trận đấu, Henry bình luận rằng: "Không quan trọng bằng cách nào, chúng tôi phải đi tiếp".

Ngọa Long | 06:37 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục