Henderson vẫn tự tin đặt mục tiêu top 4 cho Liverpool

10:09 Thứ hai 05/03/2012

Tiền vệ trẻ đang chơi cho Liverpool, Jordan Henderson, cảnh báo các đối thủ không nên vội gạch tên đội chủ sân Anfield ra khỏi cuộc đua cho một suất dự Champions League, dù mới đây anh và các đồng đội đã để thua đối thủ trực tiếp Arsenal 1-2 ngay trên sân nhà.

Chiến thắng nghẹt thở trong những phút bù giờ trước Liverpool đã giúp các Pháo Thủ bỏ xa đội bóng của Kenny Dalglish tới 10 điểm trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Stoke City đang bám sát Liverpool với chỉ 3 điểm ít hơn, vì thế, việc giữ vững vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là ưu tiên hàng đầu của Henderson và các đồng đội.

Tuy nhiên, Henderson cho biết đội bóng của mình vẫn sẽ tiếp tục đặt mục tiêu lọt vào top 4: "Tôi không nghĩ chuyện đã xong ở đây. Vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục chiến đấu, giành kết quả tốt và chơi giống như trận đấu với Arsenal".

Henderson tin Liverpool vẫn có thể giành quyền dự Champions League. Ảnh: Internet.

Cựu cầu thủ Sunderland bày tỏ sự thất vọng ra mặt với kết quả của trận đấu với đội bóng thành Luân Đôn: "Rõ ràng là chúng tôi thấy thất vọng với kết quả đạt được. Tôi nghĩ lẽ ra chúng tôi đã phải giành được điều gì đó sau trận đấu".

"Chúng tôi đã chơi rất tốt, đặc biệt là trong hiệp 1, có nhiều cơ hội ngon ăn. Nhưng bóng đá vẫn là bóng đá".

"Chúng tôi sẽ có một trận đấu quan trọng vào tuần sau (với Sunderland), và chúng tôi phải phấn chấn trở lại".

Henderson nói thêm: "Nếu như chúng tôi tiếp tục duy trì lối đá như vậy, tôi tin là đội sẽ có những kết quả tốt... Mọi người đều cảm thất thất vọng sau trận đấu, nhưng tôi nghĩ một vài ngày sau họ sẽ nhận ra là chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá đẹp mắt và tạo ra được những cơ hội ăn bàn. Đó là tất cả những gì mà bạn có thể yêu cầu!"

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục