Henderson rời Liverpool, Reece James đăng dòng biểu cảm

13:46 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Chelsea, Reece James đã có những bình luận trên mạng xã hội khi biết thông tin Jordan Henderson sẽ rời Liverpool.

 

Sau hơn một thập kỷ gắn bó, Jordan Henderson đã đưa ra quyết định chia tay Liverpool để đầu quân cho CLB Al Ettifaq ở Saudi Arabia, nơi có huyền thoại The Kop, Steven Gerrard đang đảm nhận vai trò HLV trưởng. 

Việc Henderson rời sân Anfield đã gây ra nhiều sự chú ý, không chỉ trong nội bộ nửa đỏ vùng Merseyside mà còn cả với những người đồng đội của anh tại tuyển Anh.

Bình luận dưới bài đăng của Jordan Henderson về việc thông báo chia tay Liverpool, hậu vệ Reece James của Chelsea biểu đạt dòng cảm xúc: "Chúc may mắn, người đồng đội của em, anh mãi mãi là một huyền thoại".

Henderson rời Liverpool, Reece James đăng dòng biểu cảm - Bóng Đá

Henderson và Reece James là những người đồng đội thân thiết tại tuyển Anh. 

Trong khi đó, "lão tướng" James Milner, người cũng đã rời Liverpool và đầu quân cho Brighton theo dạng chuyển nhượng tự do bày tỏ: "Gửi lời yêu mến đến cậu, một chặng đường đã đi qua, huyền thoại đích thực của đội bóng".

Được biết, sau Jordan Henderson, cả Fabinho và Thiago Alcantara cũng đang đứng trước ngưỡng cửa chia tay The Kop khi họ đều nhận được sự quan tâm từ các CLB ở Saudi Arabia. Sự ra đi của bộ 3 này sẽ tạo ra một khoảng trống lớn nơi tuyến giữa của Liverpool khi mùa giải mới bắt đầu. 

Phi Yến | 12:48 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục