Henderson chính thức tiếp quản băng đội trưởng của Liverpool

16:39 Thứ sáu 10/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, Liverpool đã chính thức công bố tiền vệ Jordan Henderson sẽ là đội trưởng mới của đội bóng.

 Liverpool, Jordan Henderson , đội trưởng

Jordan Henderson chỉ mới chính thức được đôn lên làm đội phó của đội chủ sân Anfield trong mùa giải năm ngoái, sau khi trung vệ Jamie Carragher tuyên bố giải nghệ.

Giờ đây, khi Steven Gerrard cũng đã chính thức chia tay Liverpool để tìm cho mình những thử thách mới trên nước Mỹ, Jordan Henderson đã tiếp tục được BLĐ The Kop tin tưởng và chính thức trao cho tiền vệ 25 tuổi này chiếc băng đội trưởng của đội bóng.

Trong phát biểu đầu tiên trên cương vị mới, Jordan Henderson đã cho biết: "Tôi rất vui và tự hào. Việc trở thành đội trưởng là một vinh dự lớn đối với tôi."

Trong khi đó về phía HLV Brendan Rodgers, nói về cậu học trò của mình trong buổi họp báo mới đây, ông cũng đã cho biết: "Jordan đã trưởng thành lên rất nhiều kề từ khi cậu ấy đến Liverpool, giờ cậu ấy đã sẵn sàng tiếp nhận trọng trách này."

Mùa giải 2015-16 sắp tới sẽ là mùa giải thứ năm mà Jordan Henderson gắn bó cùng đội chủ sân Anfield. Liệu với vai trò mới, anh có thể mang về những thành công mới cho đội bóng này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục