Hậu vệ Tuấn "đỏ" gặp vận đen trên sân Cẩm Phả

11:49 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Hoàng Tuấn Anh của đội Than Quảng Ninh đã phải đi cấp cứu sau một pha va chạm với cầu thủ Hải Phòng trong trận đấu chiều qua.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng luôn diễn ra rất căng thẳng với nhiều pha bóng quyết liệt đến thót tim. Trận đấu chiều qua cũng không phải là ngoại lệ, trọng tài Trần Đình Thịnh đã phải liên tục rút thẻ phạt cho cầu thủ hai đội.

Hậu vệ Tuấn "đỏ" nằm sân lăn lộn trước khi được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Internet.

Trận đấu càng trở nên kịch tính hơn sau khi hậu vệ Huy Cường của Than Quảng Ninh bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với tiền đạo Stevens của Hải Phòng. Ở phút 52, cầu thủ Vương Quốc Trung của Hải Phòng đã va chạm với hậu vệ Hoàng Anh Tuấn ở sát đường biên, pha va chạm đã khiến hậu vệ sinh năm 1990 của Hải Phòng lăn lộn trên sân và gần như ngất lịm vì đau. Ngay lập tức, xe cứu thương được lệnh chuyển bánh vào sân, đưa cầu thủ này đi bệnh viện cấp cứu bởi các bác sĩ nghi ngờ xương vai của anh bị gãy.

Sau khi được chụp phim, các bác sĩ cho hay, phần vai của anh vẫn bình thường, không bị gãy như chẩn đoán ban đầu và cho anh xuất viện về lại bản doanh của đội. Tuy nhiên, hậu vệ Tuấn Anh cho biết vai của anh vẫn đau nhiều nên nhiều khả năng sẽ đi kiểm tra lại vào thứ hai tới. Anh nói:

"Các bác sỹ nói phần vai của tôi bị tổn thương và sẽ trở lại tái khám vào thứ hai. Vai tôi vẫn đau nhiều và sinh hoạt cá nhân rất khó mặc dù đã được tiêm thuốc giảm đau."

Sức nóng trên các khán đài sân Cẩm Phả. Ảnh: Internet.

Ngoài trường hợp của hậu vệ có biệt danh Tuấn "đỏ" của Than Quảng Ninh, còn rất nhiều các pha bóng thô bạo đến từ các pha va chạm quá mức cần thiết, thậm chí mang tính triệt hạ đối phương của cầu thủ hai đội. Nhiều cầu thủ phải đau đớn nằm sân khiến các bác sĩ và nhân viên khiêng cáng đã có một ngày làm việc vất vả.

Bên cạnh đó, cuộc chiến giữa các khán đài trên sân Cẩm Phả chiều qua cũng rất quyết liệt. Cơn mưa vật thể lạ liên tục đổ bộ khiến trận đấu phải tạm dừng ít phút để trọng tài hội ý. Chung cuộc, Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục