'Hậu duệ' nhà Beckham đầu quân cho lò đào tạo Chelsea

23:50 Thứ tư 23/01/2013

Theo một số nguồn tin, cậu cả nhà David Beckham là Brooklyn đã quyết định tới lò đào tạo của Chelsea để thử việc.

Hôm thứ 3 vừa qua (22/01), người hâm mộ Chelsea đã khấp khởi mừng thầm khi thấy David Beckham xuất hiện trên sân tập Cobham của Chelsea tại London. Chuyến viếng thăm của cự đội trưởng đội tuyển Anh khiến dư luận đồn thổi về việc Beckham đồng ý tới thi đấu cho Chelsea.

David Beckham và cậu cả Brooklyn

Tuy nhiên, người hâm mộ đã được một phen mừng hụt khi mọi chuyện không phải như thế. Song, các fan của Chelsea cũng không quá thất vọng khi biết được thông tin khá bất ngờ về việc cậu cả nhà Beckham đăng ký dự tuyển vào đội trẻ của Chelsea.

Cụ thể, Brooklyn Beckham đang thử việc tại đội U14 Chelsea, thông tin này được đích thân Cole Perry, huấn luyện viên đội trẻ của Chelsea xác nhận. Trên trang Twitter của mình, Cole Perry chia sẻ, "Con trai của David Beckham là Broooklyn đang tập luyện cùng đội U14 của chúng tôi và Beckham tới để theo dõi con trai mình tập luyện vào buổi tối thứ 3 vừa qua".

Chưa biết được tài năng của Brooklyn tới đâu, song người hâm mộ bóng đá tại Anh quốc đang kỳ vọng vào một David Beckham thứ 2 sẽ xuất hiện và đủ sức giúp đội tuyển Anh hiện thực hóa giấc mơ World Cup năm 2022.

Trong khi đó, tương lai của Beckham vẫn chưa có gì sáng tỏ sau khi chia tau LA Galaxy hồi đầu năm 2013. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng trên thế giới muốn có sự phục vụ của tiền vệ kỳ cựu này.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục