Hattrick điên rồ khiến Barcelona chao đảo ở cúp Nhà vua

06:50 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou gặp rất nhiều khó khăn dù chỉ phải đối đầu một Intercity nhỏ bé.

 

Intercity chỉ là đội bóng ở giải hạng Ba Tây Ban Nha nên rõ ràng đẳng cấp thua kém hoàn Barcelona. Chính vì thế, HLV Xavi Hernandez thay gần hết đội hình Barcelona ở trận hòa Espanyol, duy nhất Jordi Alba được giữ lại.

Không mất nhiều thời gian, Barca có bàn mở tỷ số do công của Ronald Araujo ở phút thứ 4. Những tưởng thầy trò Xavi sẽ có một trận đấu dễ dàng thì thực tế không như vậy.

Hattrick điên rồ khiến Barcelona chao đảo ở cúp Nhà vua - Bóng Đá

 Barcelona gặp nhiều khó khăn trước đối thủ yếu.

Trong cả 3 lần Barca vươn lên dẫn trước trong thời gian thi đấu chính thức, thì họ đều bị đối thủ gỡ hòa. Cầu thủ gây choáng cho CLB chủ sân Camp Nou chính là một cái tên lạ lẫm Oriol Soldevila.

Không ai khác khi Soldevila thi đấu bùng nổ và lập được cú hattrick vào lưới Barca. Anh trở thành cầu thủ tiếp thei sau Kylian Mbappe lập hattrick vào lưới Barcelona và là cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên kể từ năm 2015 làm điều này khi đối đầu CLB xứ Catalan.

Trận đấu buộc phải kéo dài đến hiệp phụ. Lúc này đẳng cấp và kinh nghiệm của Barca được thể hiện rõ. Theo đó, cú sút của Ansu Fati chạm cầu thủ Intercity đổi hướng đi vào lưới.

Chung cuộc Barca thắng 4-3 để tiến vào vòng 4 cúp Nhà vua.

Kết quả: Intercity 3-4 Barcelona

Ghi bàn: Soldevila 59' 74' 86' - Araujo 4', Dembele 66', Raphinha 77', Fati 103'

Đội hình ra sân:

Intercity: Gaizka Campos; Guillem Jaime, Vadik Murria, Alvaro Perez, Rafael Galvez, Cristo Romero; Oriol Soldevila Puig, Martin Bellotti, Miguel Mari, Pol Roige; Aaron Pinan.

Barcelona: Inaki Pena; Hector Bellerin, Ronald Araujo, Jules Kounde, Jordi Alba; Franck Kessie, Sergio Busquets, Pablo Torre; Ousmane Dembele, Memphis Depay, Ferran Torres.

Tiểu Lam | 06:20 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục