Hasselbaink: "Trong tương lai, cậu ấy có thể còn làm tốt hơn Hazard"

07:34 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh đã được huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink dành cho một ngôi sao của Chelsea.

Như đã biết, sau khi Eden Hazard rời khỏi Stamford Bridge, cái tên được xem như phương án thay thế cho ngôi sao người Bỉ là Christian Pulisic. Và mới đây, huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink đã lên tiếng nói về mùa giải đầu tiên của hai cầu thủ này cùng đội bóng thành tây London:

"Christian Pulisic đã chơi rất hay. Nếu so sánh với Hazard trong mùa đầu tiên ở Chelsea, tôi nghĩ Pulisic là người làm tốt hơn."

"Tất nhiên sau đó, Hazard đã trở thành một ngôi sao lớn, gồng gánh tất cả trên vai và tự mình đưa Chelsea tới những chiến thắng. Pulisic cũng có thể làm được điều đó trong tương lai, thậm chí còn làm tốt hơn."

Ex-Blue Hasselbaink: Pulisic 'has done better' than Hazard in first Chelsea season - Bóng Đá

Huyền thoại Floyd Hasselbaink có niềm tin rất lớn vào Pulisic.

"Sẽ là không công bằng khi so sánh hai người nhưng tôi cho rằng Pulisic đã chơi rất tốt. Điều duy nhất mà tôi muốn thấy cậu ấy cải thiện, đó là sự sắc bén trong những pha dứt điểm. Tôi nghĩ cậu ấy có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa." 

Ở một diễn biến khác, cách đây ít ngày, HLV Jesse March đã lên tiếng chỉ ra cái tên sẽ cùng Pulisic tạo ra một cặp bài trùng:

"Werner là một tiền đạo có thể 'cắt cổ' đối phương bất cứ lúc nào, và khả năng cậu ấy cùng Pulisic trở thành một cặp bài trùng là rất lớn."

Christian Pulisic và siêu phẩm kiến tạo cho Michy Batshuayi

 
Anh Tú | 07:04 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục