Harry Redknapp: "Liverpool nên mua cầu thủ Man Utd đó"

08:11 Thứ ba 06/10/2020

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Liverpool đang có khởi đầu không tốt trong mùa này, khi vừa thua thảm 2-7 trước Aston Villa.

Và cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp tin rằng Liverpool lẽ ra nên chiêu mộ thủ môn Sergio Romero của Man Utd.

Thủ thành số 1 của The Kop, Alisson Becker đã dính chấn thương vai trong buổi tập vào tuần trước và bỏ lỡ trận thua sốc 2-7 trước Aston Villa. Thủ thành dự bị Adrian đã không làm tốt nhiệm vụ của mình khi thay thế Alisson và mắc sai lầm khiến đội bóng của Jurgen Klopp phải trả giá.

Harry Redknapp says Liverpool should have signed Manchester United goalkeeper Sergio Romero on transfer deadline day - Bóng Đá

 Redknapp khuyên Klopp mua Romero.

Với việc Alisson có khả năng phải nghỉ thi đấu thêm 6 tuần nữa, Redknapp rất ngạc nhiên bởi Liverpool không ký hợp đồng với thủ môn khác và nói rằng họ nên nhắm tới Romero.

Tuyển thủ Argentina mới có bảy lần ra sân ở Premier League cho Quỷ đỏ kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2015. Vợ của Romero đã có những chỉ trích nhắm vào Ed Woodward khi ngăn cản thủ thành này rời đi.

Thảo luận về tương lai của Romero trên Sky Sports, Redknapp nói: "Bạn có thể nghĩ rằng anh ấy có thể đã đến Liverpool. Liverpool cần một thủ môn. Họ cần một thủ môn hơn Everton (đội bóng cũng được liên kết với Romero).

Nếu Alisson phải nghỉ thi đấu một thời gian, điều đó có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến Liverpool. Họ cần phải đảm bảo một phương án dự phòng tốt, vì anh ấy có thể phải ngồi ngoài trong một thời gian dài."

Tại Man Utd hiện tại, Romero chỉ là thủ môn thứ 3 sau David de Gea và Dean Henderson.

Alisson - thủ môn số 1 năm 2019:

 
Minh Tuấn | 07:41 06/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục