Harry Maguire gặp rắc rối mới về án tù treo

12:11 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ Harry Maguire của Manchester United phải chờ đợi để được minh oan cho mình trong vụ hành hung ở Hy Lạp.

Năm 2020, Maguire bị kết tội hành hung cảnh sát, chống lại việc bắt giữ và âm mưu hối lộ trong một vụ say rượu xảy ra bên ngoài một hộp đêm ở Mykonos. Ngôi sao của Man United luôn khẳng định mình vô tội và khẳng định anh không làm bất kỳ điều gì mà mình bị buộc tội.

Tuy nhiên, theo The Guardian, nhiều khả năng cầu thủ 30 tuổi sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để bào chữa và chứng minh mình vô tội. Điều này là do cuộc đình công của luật sư đang diễn ra ở Hy Lạp.

Tấm gương lớn Harry Maguire - Bóng Đá

 Phiên phúc thẩm của Maguire bị hoãn lại.

Trang này cho biết: "Bộ phim về tòa án Hy Lạp đã ám ảnh Harry Maguire khó có thể kết thúc sớm sau khi hậu vệ của Manchester United biết rằng hy vọng xóa án của anh sẽ bị đình trệ - lần này là vì việc luật sư đình công trong nước."

"Maguire đã hy vọng tuần này cuối cùng sẽ lật ngược được bản án 21 tháng tù treo mà anh nhận được vì bị cáo buộc liên quan đến một vụ ẩu đả trên đảo. Người đàn ông 30 tuổi này được mô tả là đang chuẩn bị cho phiên điều trần hôm thứ Tư trước thẩm phán tòa phúc thẩm trên đảo Aegean của Syros. Nhưng việc liên đoàn luật sư Hy Lạp kêu gọi về các biện pháp thuế mới có nghĩa là chỉ những trường hợp khẩn cấp mới được xét xử."

Thanh Vũ | 11:13 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục