Harry Kane vẫn bị ám ảnh bởi Arsenal

05:07 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo 90min, tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich thừa nhận việc bị Arsenal thải loại khi còn nhỏ luôn khiến anh bị ám ảnh.

Ở tuổi 30, Harry Kane đã vươn tầm trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, đối với cá nhân cầu thủ này, việc bị lò đào tạo trẻ Arsenal thải loại từ khi còn rất nhỏ khiến anh luôn bị ám ảnh cho đến mãi về sau.

Harry Kane vẫn bị ám ảnh bởi Arsenal - Bóng Đá

Harry Kane từng bị Arsenal thải loại từ khi còn nhỏ.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây (được 90min ghi lại), anh nói: "Tôi nghĩ rằng những cuộc đối đầu với Arsenal từ trước đến nay luôn là những trận đấu lớn nhất trong suốt sự nghiệp của tôi. Đó luôn là các trận đấu quan trọng".

"Việc bị loại khỏi lò đào tạo trẻ Arsenal từ khi còn rất nhỏ vẫn luôn quẩn quanh trong tâm trí tôi và khiến tôi phải làm mọi thứ để chứng minh bản thân. Nó diễn ra như vậy từ khi sự nghiệp của tôi bắt đầu bởi tôi luôn cần phải chứng minh rằng họ đã sai khi loại tôi".

Harry Kane vẫn bị ám ảnh bởi Arsenal - Bóng Đá

Harry Kane nhiều lần ghi bàn vào lưới Arsenal trong quá khứ.

Chứng kiến đẳng cấp của Harry Kane trong nhiều mùa giải qua, chắc hẳn nhiều cổ động viên Arsenal cũng cảm thấy tiếc nuối vì lò Hale End đã bỏ qua cầu thủ đẳng cấp này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:37 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục