Harry Kane cảnh giác với Man Utd ở Champions League

01:18 Thứ ba 19/09/2023

TinTheThao.com.vnHarry Kane lên tiếng trước cuộc đụng độ của Bayern Munich với Manchester United ở đấu trường UEFA Champions League.

Manchester United đang trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải không thực sự ấn tượng. Đội bóng của Erik ten Hag đã thua 3 sau 5 trận mở màn Premier League mùa này và đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Giữa tuần này, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ hành quân đến nước Đức để đối đầu với gã khổng lồ Bayern Munich trong trận ra quân bảng A UEFA Champions League 2023/24. Đây được dự báo là chuyến đi lành ít dữ nhiều cho đội bóng 20 lần vô địch nước Anh.

Harry Kane cảnh giác với Man Utd ở Champions League - Bóng Đá

 Harry Kane nổ súng đều đặn ở Bundesliga.

Tuy nhiên với Harry Kane, Man Utd vẫn là thế lực ở bóng đá châu Âu, và trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng cho nhà đương kim vô địch Bundesliga.

"Một trận đấu khó khăn," cựu sao Tottenham Hotspur chia sẻ với Sports Illustrated. "Tôi biết Manchester United đang ở một thời điểm khó khăn, nhưng đôi khi những đội như vậy lại rất nguy hiểm vì họ luôn tìm cách lội ngược dòng một cách mạnh mẽ."

"Champions League luôn đặc biệt và đó là trận đấu đầu tiên của tôi với Bayern Munich tại đấu trường này, vì vậy tôi hy vọng nó sẽ diễn ra tốt đẹp."

Harry Kane đang có khởi đầu ấn tượng tại Bundesliga trong màu áo Bayern Munich mùa này. Chân sút 30 tuổi đã có 4 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Hùm xám xứ Bavaria duy trì thành tích bất bại sau 4 vòng đấu và chỉ đứng sau Bayer 04 Leverkusen do thua chỉ số phụ.

Nam Thành | 00:20 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục