01h00 ngày 30/06, Đức vs Mexico: Cuộc chiến không khoan nhượng

10:24 Thứ năm 29/06/2017

Chile là đội đầu tiên đoạt chiếc vé vào trận chung kết, vậy ai sẽ là đối thủ của họ trong cặp đấu còn lại?

Sân: Olympic Stadium, Sochi

Tỷ lệ châu Á: 2.025 - 0:1/2 - 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 2.00 - 3.49 - 3.64

Thông tin lực lượng

Về phía đội tuyển Đức, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Rudiger, Mustafi và Ginter sẽ là bộ ba trung vệ của “Cỗ xe tăng”. Hector, Emre Can, Rudy và Kimmich sẽ là bộ tứ tiền vệ. Werner đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ là Goretzka và Draxler.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Mexico, Carlos Salcedo chấn thương không thể góp mặt. Andres Guardado bị treo giò. Khả năng ra sân của Hector Moreno, Diego Reyes và Chicharito còn bỏ ngỏ.

Thống kê thú vị

Trong quá khứ, Đức chưa từng giành quyền vào chung kết Confederations Cup. Thành tích tốt nhất của Mannschaft là hạng 3 (năm 2005).

Mexico từng 1 lần vô địch Confederations Cup (năm 1999).

3 trận tại vòng bảng Đức đều để bị thủng lưới ít nhất 1 bàn.

Kể từ trận thua Pháp 0-2 ở bán kết Euro 2016, Đức có 13 trận bất bại (thắng 10, hòa 3).

Mexico đều đặn ghi 2 bàn/trận ở 3 trận gần nhất của họ tại giải.

Có tới 2/3 trận vòng bảng Đức ghi 3 bàn vào lưới đối phương.

Ở Confederations Cup 2005, Đức đánh bại Mexico với tỷ số 4-3 (sau 120 phút) ở trận tranh hạng 3.

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Đội bóng đầu tiên góp mặt ở trận chung kết là Chile. Đêm nay, cặp đấu giữa Đức và Mexico sẽ xác định cái tên còn lại. Những “Cỗ xe tăng” đã đoạt vé vào vòng bán kết với vị trí nhất bảng B (hơn Chile 2 điểm), một thành tích khá tốt khi HLV Joachim Loew mang đến Nga một đội hình khá trẻ trung.

Đức đã đi tiếp với chiến tích bất bại (thắng 2, hòa 1), ghi được 7 bàn thắng và giành ngôi đầu bảng B. Nhưng trong cả 3 trận đấu ở vòng bảng, thầy trò Joachim Low đều gặp những khó khăn nhất định. Họ từng để Australia chọc thủng lưới tới 2 bàn ở trận ra quân trước khi bị Chile cầm hòa.

 - Bóng Đá

 

So với người Đức, Mexico chắc chắn bị đánh giá dưới cơ trong trận bán kết hai này. Không chỉ về danh tiếng hai bên, mà nó còn đến từ tình hình lực lượng và thành tích đối đầu trong quá khứ. Mexico chưa từng đánh bại Đức sau 4 lần chạm trán. Theo đó, El Tri đã chịu tổn thất lớn về quân số. Hậu vệ Carlos Salcedo chấn thương vai, Hector Moreno có dấu hiệu quá tải, Andres Guardado chắc chắn sẽ vắng mặt vì án treo giò. Trong khi, ngôi sao số 1 Chicharito đang chạy đua cùng thời gian để kịp dự trận bán kết. Hiện tại, anh vẫn đang phải tập với giáo án riêng mà HLV Osorio đặt ra.

Dự đoán: Đức 2-1 Mexico

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Xem lại trận bán kết thứ nhất

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:58 29/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục