Điểm tin sáng 29/06: Ronaldo thất vọng vì bị loại, Chelsea tiếp tục thanh lý sao trẻ

11:25 Thứ năm 29/06/2017

Ronaldo thất vọng vì bị loại, Chelsea tiếp tục thanh lý sao trẻ,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Không được đá Penalty, Ronaldo "tỏ thái độ". Cristiano Ronaldo, đội trưởng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, tỏ thái độ không hài lòng với người đồng đội Joao Moutinho vì thực hiện hỏng quả luân lưu thứ 2 trong trận thua Chile.

 - Bóng Đá

 

Thay thế Salah, Roma quyết cướp người của Milan. Theo những thông tin từ Mediaset Premium, AS Roma đang lên kế hoạch tiếp cận Gerard Deulofeu như một giải pháp thay thế cho Mohamed Salah.

Hàng HOT U21 Italia xác nhận đã rất gần với Milan. Trong một tuyên bố mới đây, Andrea Conti đã xác nhận đội bóng của anh - Atalanta và AC Milan sẽ có một buổi làm việc trực tiếp trong vòng 24 giờ nữa.

Donnarumma gia hạn với Milan, nhưng vẫn được phép tới Man Utd. Gianluigi Donnarumma dự kiến sẽ sớm đặt bút ký hợp đồng với AC Milan, tuy nhiên khả năng vào mùa Hè 2018 thì cầu thủ này sẽ chuyển tới Real Madrid.

hé lộ điểm đến yêu thích, không có Liverpool. Tiền vệ RB Leipzig, Naby Keita vừa tiết lộ 3 điểm đến yêu thích của anh nếu rời nước Đức, đó là Real Madrid, Barcelona và Man City.

Giữ chân Verratti, PSG duyệt chi 240 triệu euro. BLĐ PSG đưa ra một bản hợp đồng mới với mức lương 12 triệu euro/mùa và cam kết chi khoảng 240 triệu euro để mua sắm ngay trong mùa Hè này để chứng tỏ tham vọng.

Inter ra giá 60 triệu euro cho 2 sao trẻ của Genoa. Inter Milan đang đẩy mạnh kế hoạch 'cướp lấy' 2 ngôi sao trẻ đang rất nổi của Genoa là Pietro Pellegri và Eddy Salcedo Mora.

Chelsea tiếp tục bán sao trẻ, giá kỷ lục. Bournemouth sắp hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ trẻ Nathan Ake của Chelsea với chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ. Theo báo chí Anh, Bournemouth đã chấp nhận chi số tiền lên tới 20 triệu bảng (22 triệu euro), để chiêu mộ trung vệ trẻ Nathan Ake của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Đại diện của Danilo đã có mặt tại Juventus. Đại diện của Danilo được cho là đã có mặt tại Juventus để chốt tương lai của hậu vệ này.

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:02 29/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục