Điểm nóng chung kết Confeds Cup: Gọi tên Sanchez hay Draxler?

11:21 Chủ nhật 02/07/2017

TinTheThao.com.vnCó thể tuyển Đức không mang đội hình mạnh nhất tới Confeds Cup 2017 nhưng không vì thế mà Chile tỏ ra khinh suất trước đối thủ.

Chile đã xuất sắc vượt qua Bồ Đào Nha trên chấm luân lưu trong khi đó, Đức thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi đè bẹp Mexico với tỷ số 4-1 ở vòng bán kết. Màn thư hùng giữa 2 đội ở trận đấu cuối cùng hứa hẹn sẽ rất gay cấn và hấp dẫn. Sau đây là 3 điểm nóng có thể quyết định đến kết quả trận chung kết Confeds Cup 2017.

Alexis Sanchez vs Josh Kimmich

Điểm nóng chung kết Confeds Cup: Gọi tên Sanchez hay Draxler? - Bóng Đá

 

Mới 22 tuổi, Kimmich đã cho thấy sự trưởng thành đáng kinh ngạc và xứng đáng là truyền nhân của Philipp Lahm. Lên công về thủ nhịp nhàng,  Kimmich thực sự là mũi khoan phá lợi hại bên hành lang cánh phải của tuyển Đức.

Thử thách thực sự đối với Kimmich trong trận chung kết sẽ là Alexis Sanchez. Chân sút thuộc biên chế Arsenal luôn là mối nguy hiểm lớn nhất của Chile. Ngược lại, thực tế Sanchez chưa thể hiện được đúng những phẩm chất vốn có trên đất Nga lần này. Chính vì thế, trước một Kimmich trẻ trung và rất xuất sắc, Sanchez được dự đoán sẽ có một ngày thi đấu khó nhằn.

Gary Medel vs Timo Werner

Điểm nóng chung kết Confeds Cup: Gọi tên Sanchez hay Draxler? - Bóng Đá

 

Có vẻ như bài toán hóc búa ở vị trí tiền đạo của tuyển Đức nayy đã có lời giải với Timo Werner. Chỉ 21 tuổi nhưng Werner đã thể hiện được khả năng săn bàn đáng kinh ngạc. 2 trận gần nhất, Werner ghi được tới 3 bàn thắng và đã sẵn sàng mang tới cơn ác mộng cho hàng thủ Chile.

Tuy vậy, Chile luôn được đánh giá cao ở việc tổ chức lối chơi và hàng thủ của họ cũng khá chắc chắn. Trong số này, Gary Medel nổi lên là một trong những cầu thủ có thể đeo bám cực kỳ khó chịu. Do đó, tuyển Chile sẽ trông cậy vào khả năng của Medel trước một Werner rất nguy hiểm.

Arturo Vidal vs Julian Draxler

Điểm nóng chung kết Confeds Cup: Gọi tên Sanchez hay Draxler? - Bóng Đá

 

Khi mà HLV Joachim Low không mang tới Nga nhiều ngôi sao thì Julian Draxler đã trở thành linh hồn trong lối chơi của tuyển Đức. Mọi đường lên bóng của 'Cỗ xe tăng' gần như đều qua đôi chân của Draxler. Trong khi đó, Vidal chính là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chile. Vidal sở hữu lối chơi bốc lửa, có khả năng truyền nhiệt vào đồng đội bằng những pha bóng thể hiện được tinh thần chiến đấu cao. Như vậy, Draxler chắc chắn sẽ không dễ dàng phô diễn kỹ thuật của mình khi đối đầu với Vidal.

Video tài năng của Julian Draxler:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:32 02/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục