Hargreaves cảnh báo cái tên nguy hiểm nhất cho M.U

17:07 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Premier League Productions, Owen Hargreaves đã thúc giục tuyến sau của Manchester United tìm cách ngăn chặn tiền đạo Taiwo Awoniyi của Nottingham Forest

 

Hai đội sẽ chạm trán nhau vào đêm nay. Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag sẽ không thể có được sự phục vụ của các hậu vệ Tyrell Malacia và Luke Shaw, cả hai đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trong trận đấu với Manchester United, Awoniyi sẽ hướng tới mục tiêu san bằng kỷ lục với các ngôi sao châu Phi khi trở thành cầu thủ thứ ba ghi bàn trong 7 trận liên tiếp ở Premier League, sau Mohamed Salah và Emmanuel Adebayor.

Nhà vô địch U17 World Cup 2013 đã kết thúc mùa giải trước với 6 bàn thắng sau 4 trận cuối mùa và anh đang có phong độ rất tốt trong mùa giải mới, khi ghi bàn trong 2 trận mở màn của Nottingham Forest.

'He's worked on his finishing' -  Hargreaves urges Man Utd reshuffled backline to keep an eye on Awoniyi  - Bóng Đá

 Awoniyi đang có phong độ cao.

Hargreaves nhấn mạnh rằng Nottingham Forest nguy hiểm nhất khi họ phản công và cảnh báo các hậu vệ Manchester United hãy cảnh giác. Phát biểu trên Premier League Productions, Hargreaves nhận xét: "Awoniyi di chuyển và cậu ấy thực sự nỗ lực trong việc dứt điểm. Tôi nghĩ về những pha phản công của họ, rõ ràng Danilo và Awoniyi rất tuyệt vời."

"Họ là một đội thực sự thú vị, Nottingham Forest, cách họ tiếp cận các trận đấu."

Awoniyi đã không ghi bàn trong 2 trận đấu ở Premier League với Manchester United mùa trước và bỏ lỡ trận bán kết League Cup do vấn đề ở háng.

Thanh Vũ | 16:37 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục