'Hành hạ' Sevilla, Haaland cảm ơn Mbappe

12:41 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa giành thắng lợi 3-2 ấn tượng trước Sevilla ngay tại Estadio Sanchez Pizjuan.

Sau khi Kylian Mbappe có hat-trick vào lưới Barcelona, đến lượt Erling Haaland tỏa sáng với cú đúp, giúp Dortmund hạ gục Sevilla. Anh cho thấy mình không hề thua kém ngôi sao của PSG, từ tốc độ, kỹ thuật cho đến khả năng dứt điểm thượng hạng.

Haaland: I was inspired by Mbappe's hat-trick at Camp Nou - Bóng Đá

 Haaland quá bùng nổ.

"Chúng tôi đã ghi ba bàn và đó là điều quan trọng, nhưng chúng tôi sẽ phải ra sân và tấn công ở trận lượt về. Chúng tôi phải tiếp tục và chiến đấu hết mình", Haaland nói với UEFA.

"Tôi thích chơi ở Champions League và tôi đã được truyền cảm hứng từ ba bàn thắng mà Kylian Mbappe ghi được ở Camp Nou. Tôi cảm ơn anh ấy. Đó là một đêm tuyệt đẹp.

Thật không hay khi chúng tôi để lọt lưới hai bàn, nhưng thật tốt nếu ghi ba bàn trên sân khách và mang theo hành trang đó. Chúng tôi đã có một kế hoạch tốt.

Huấn luyện viên Terzic rất giỏi và hôm nay, tôi đã nói chuyện với ông ấy rất nhiều về trận đấu. Ông ấy nói rằng hôm nay sẽ là ngày của tôi, tôi sẽ có cơ hội của mình và tôi đã làm được.

Đó là một chiến thắng thực sự quan trọng."

Thống kê cho thấy, Haaland đã ghi đến 18 bàn chỉ sau 13 lần ra sân tại Champions League. Mùa này, anh ghi được 8 bàn thắng ở đấu trường danh giá này, để dẫn đầu danh sách 'phá lưới'.

Buổi tập của Haaland với Dortmund:

 
Minh Tuấn | 11:43 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục