Hành động kỳ quặc của Arteta ngày đầu Rice đến Arsenal

20:58 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên kênh Tubes and Ange Golf Life, Declan Rice đã đề cập đến một số điều xung quanh việc chuyển đến Arsenal.

 

Rice đã chuyển đến Arsenal vào hè này với mức phí kỷ lục của CLB. Kể về ngày đầu tiên ở đội bóng mới, Rice tiết lộ rằng Mikel Arteta đã đợi anh bên ngoài phòng y tế và bắt anh đeo một nhãn dán dành cho người mới.

100% thắng tranh chấp, chuyền 88%: Declan Rice tự tay hủy diệt M.U - Bóng Đá

 Rice nhanh chóng thích nghi với Arsenal.

"Tôi hơi lo lắng. Ngày đầu tiên tôi đến đó là vào Chủ nhật, các chàng trai không có mặt nhưng tôi bước ra khỏi phòng tập thể dục và Arteta, giống như những hành động nhỏ ông ấy hay làm, ông ấy dán lên tôi một miếng dán ghi 'xin chào, tôi là người mới'. Ông ấy vừa bước vào và dán nó lên ngực tôi. Tất cả những cầu thủ U18, U21 đang trong căng tin và tôi đang bước đi, cố giấu ngực mình."

Rice đã ca ngợi Arteta trong suốt buổi trò chuyện và rõ ràng coi đây là một trò đùa vui. Cầu thủ người Anh cũng tiết lộ anh đã nhanh chóng ổn định cuộc sống tại đây nhờ mối quan hệ đã có với một số cầu thủ Arsenal. Anh thích nghi một cách nhanh chóng và đã sớm trở thành trụ cột của Pháo thủ.

Thanh Vũ | 20:00 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục