Hàng thải của Knicks bất ngờ được săn đón ráo riết

13:59 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ tờ New York Post, Mindaugas Kuzminskas gần như sẽ phải rời New York Knicks. Thế nhưng, anh không phải lo vì đang có rất nhiều đội bóng đã trải sẵn “thảm đỏ” để chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi.

Kể từ đầu mùa, cầu thủ 28 tuổi chỉ ra sân vỏn vẹn trong 2 phút và chưa để lại được bất kì dấu ấn nào. Khác xa so với con số 68 trận cho Knicks của Kuzminskas ở mùa giải trước - anh có trung bình 6.3 điểm, 1.9 rebounds và 1.1 assists.

kk1

 Mindaugas Kuzminskas không còn tương lai ở Knicks.

Được biết, trong thời gian tới, trung phong kì cựu Joakim Noah sẽ trở lại sau chấn thương dài. Chính vì thế, Knicks đang tính đến chuyện thanh lý Kuzminskas nhằm dọn đường cho Noah, đồng thời tiết kiệm phần nào quỹ lương (3 triệu USD).

Ngay lập tức, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Kuzminskas, đó là Atlanta Hawks, Chicago Bulls và Los Angeles Lakers. Cũng theo tờ New York Post, Lakers là đội bóng tỏ ra sốt sắng hơn cả nhằm tăng cường hơn nữa chất lượng cho đội hình.

kk2

 Kuzminskas sẽ lựa chọn Hawks, Bulls hay Lakers?

Nhưng nếu chuyển đến đây, Kuzminskas sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với Kyle Kuzma ở vị trí Power Forward. Quyết định cuối cùng sẽ nằm ở Kuzminskas, dự kiến thương vụ sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới khi Knicks muốn nhanh chóng ổn định đội hình.

Màn trình diễn của Kuzminskas ở mùa giải 2016/2017

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:25 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục