LeBron James: Knicks rất dại khi bỏ qua Dennis Smith Jr

20:44 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 114-107 của Cleveland Cavaliers trước Dallas Mavericks, “King James” đã lên tiếng khen ngợi cho tài năng của tân binh Dennis Smith Jr.

Smith Jr là tân binh của Dallas Mavericks ở mùa giải năm nay. Trong đợt NBA Draft hồi tháng 6, tưởng chừng như CLB New York Knicks đã lựa chọn Smith Jr (Draft lượt 8), song CLB này bất ngờ bỏ qua Smith Jr để lựa chọn Frank Ntilikina. Nhờ đó, Mavericks (Draft lượt 9) mới có cơ hội sở hữu một Smith Jr được đánh giá rất cao như thời điểm hiện nay.

Smith-Jr-01

 Smith Jr đã trải qua trận đấu rất hay trước Cavaliers.

Trong trận đấu đã qua, dù Mavericks thua, song màn trình diễn của tài năng 19 tuổi là thật sự ấn tượng: 21 điểm, 5 rebounds, 7 assists, 2 steals và 2 blocks. Chính vì thế, James đã lên tiếng khen ngợi đàn em và cảm thấy tiếc nuối cho Knicks.

“Knicks đã bỏ qua cơ hội thật sự tốt và nhường lại viên “kim cương thô” này cho Dallas Maverick. Tôi dám cá Mavericks sẽ rất vui mừng khi Smith Jr đang có mặt ở đây,” James nói với các phóng viên.

“Smith là một tài năng không thể tin nổi, cậu ấy thật sự tuyệt so với độ tuổi của mình, có thể dứt điểm ở mọi cự ly và lên rổ điệu nghệ. Tôi đã từng bên cạnh Smith trong một quãng thời gian, chính vì thế tôi hiểu rất rõ tài năng của Smith.”

Smith-Jr-02

 Smith Jr và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều, nếu muốn chơi ở vòng Play-off.

Giống với James, Dwyane Wade cũng đã dành những lời tán thưởng “có cánh” cho Smith Jr: “Smith là một đứa trẻ thật sự bùng nổ và có rất nhiều điểm thú vị. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều người cổ vũ cho cậu bé này, luôn cố gắng theo dõi trên TV mỗi ngày bởi không ai biết Smith sẽ còn làm nên những điều đặc biệt gì nữa.”

Từ đầu mùa, Smith Jr ra sân trung bình 28.3 phút, đóng góp 14.2 điểm, 3.6 rebounds và 4.9 assists. Hiện tại, Mavericks chỉ có được thành tích 2-9, qua đó xếp cuối cùng trên BXH. Bản thân Smith Jr và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều, nếu muốn được tham dự Play-off ở mùa này.

Highlight trận Cleveland Cavaliers vs Dallas Mavericks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:25 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục