Jimmy Butler: Chơi thế này, Timberwolves đừng mơ chiến thắng

20:03 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnThi đấu trước một Phoenix Suns đang gặp nhiều bất ổn, thế nhưng Minnesota Timberwolves lại phải đón nhận thất bại 110-118 theo cách không thể thất vọng hơn.

Timberwolves đã ghi được 110 điểm, một con số không hề tồi. Nhưng chung cuộc, “bầy sói” vẫn phải nhận trận thua đầy cay đắng vì chơi quá tệ ở mặt trận phòng ngự. Từ đầu mùa, đội chủ nhà Phoenix Suns chỉ dứt điểm thành công 44%. Nhưng trận này, con số của họ đã tăng vọt lên thành 53.5%.

Jimmy-Butler-01

 Butler không hài lòng với cách phòng ngự của các đồng đội.

Với “Big three” Wiggin – Towns – Butler cùng xuất hiện trên sân, khả năng tấn công của Timberwolves rõ ràng không cần phải bàn cãi. Tuy vậy, Jimmy Butler và các đồng đội lại thiếu chặt chẽ khi triển khai những tình huống phòng ngự - dẫn đến 5 trận thua từ đầu mùa. Trả lời với tờ ESPN, Butler thẳng thắn đề cập đến điều này.

“Chúng tôi không có bất kỳ phương án hữu hiệu nào để có thể chơi tốt ở mặt trận phòng ngự, đó là vấn đề cực kỳ lớn của Timberwolves ở thời điểm này. Trước khi toàn đội khắc phục được điểm yếu trên, chúng tôi sẽ còn trải qua thêm nhiều trận thua nữa.”

Jimmy-Butler-02

 Minnesota Timberwolves cần phải chấn chỉnh tình hình nếu không muốn thua thêm.

Trải qua hai trận thua liên tiếp trước Golden State Warriors và Phoenix Suns, chính vì thế Timberwolves hiện đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH miền Tây (7-5). “Bầy sói” cần phải nhanh chóng chấn chỉnh được tình hình, trước khi có chuyến làm khách đến sân của Utah Jazz ở trận đấu sắp tới.

Highligh trận Minnesota Timberwolves vs Phoenix Suns:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:40 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục