Lonzo Ball: Lakers thua, Triple – double cũng không còn ý nghĩa

22:18 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu vừa qua với Milwaukee Bucks, Lonzo Ball đã thiết lập cú Triple – double đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Tuy vậy, niềm vui đó của anh không trọn vẹn khi Lakers đã thất bại.

Ball cũng là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử NBA (20 tuổi, 15 ngày) có được cú Triple – double, vượt qua kỷ lục cũ được nắm giữ bởi LeBron James (20 tuổi, 20 ngày). Đó thực sự là cột mốc đáng nhớ cho sự nghiệp của một tân binh như Ball. Tuy vậy, phát biểu trên tờ Yahoo Sports, anh lại không quá mặn mà với thành tích này.

Lonzo-Ball-01

 Thiết lập kỷ lục ở NBA, Lonzo Ball vẫn không vui vì thất bại của Lakers.

“Tôi không quan tâm điều đó. Đội bóng của tôi đã thua, vì thế nó chẳng có bất kì ý nghĩa gì,” Ball nói trong sự bực tức. “Tôi biết nó là kỉ lục, nhưng thật sự với tôi chẳng quan trọng. Tôi chỉ muốn giành chiến thắng cùng Lakers. Tôi nghĩ đội bóng đã có sự chuẩn bị tốt để làm điều đó, song nó lại không xảy ra."

Trận đấu này, Lakers chơi không tệ. Tuy vậy, đội khách lại thất bại trong việc theo kèm Giannis Antetokounmpo và đó chính là lý do lớn nhất khiến họ phải nhận thất bại 90-98. Riêng một mình Antetokounmpo, ngôi sao 22 tuổi đã có đến 33 điểm, 13 rebounds và 3 assists.

Lonzo-Ball-02

 Lakers sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn tham dự Play-off.

Với trận thua trên, Lakers đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH miền Tây (5-8). Rõ ràng thầy trò HLV Luke Walton đang gặp quá nhiều khó khăn. Họ sẽ phải cố gắng rất nhiều nhằm đạt được mục tiêu tham dự vòng Play-off.

Highlight Los Angeles Lakers vs Milwaukee Bucks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:00 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục