Hàng loạt đội bóng đang tự mình làm mất khán giả

14:42 Thứ hai 09/09/2013

SLNA là đội bóng có lượng CĐV đông đảo nhất hiện tại. Dù đá sân nhà hay sân khách, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng luôn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của NHM quê hương. Nhìn các CĐV xứ Nghệ nhuộm vàng sân Vinh, sân Hàng Đẫy, sân Bình Dương... đội bóng nào cũng phải phát thèm.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

TGĐ Công ty CP BĐ SLNA Nguyễn Hồng Thanh từng tự hào nói rằng: "CĐV là thứ mà SLNA giàu nhất V-League, không đối thủ nào sánh được". Đáng tiếc, SLNA dường như chưa thực sự biết quý trọng và đang làm mất dần đi khối tài sản này. Thời gian vừa qua, các CĐV xứ Nghệ đã không khỏi thất vọng trước việc BLĐ liên tục để các trụ cột ra đi, một biểu hiện của việc không thực sự có tham vọng trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Các CĐV xứ Nghệ nhuộm vàng sân Vinh

Cuồng nhiệt không kém CĐV SLNA là CĐV V.Hải Phòng. NHM đất Cảng không ít lần làm loạn khán đài bằng việc đốt pháo sáng hay chửi tục nhưng phải thừa nhận tình yêu bóng đá của họ là vô cùng lớn và đáng trân trọng. Nhưng cách làm bóng đá của BLĐ V.Hải Phòng đang có vấn đề khiến thành tích của họ liên tục đi xuống. Mùa giải 2011, đội bóng đất Cảng phải tới phút cuối mới trụ hạng thành công sau nhiều trận cầu bị đặt dấu hỏi và câu chuyện bi hài về gói doping 10 tỷ đồng cùng cái gọi là Ban Chống xuống hạng. Tới mùa 2012 V.Hải Phòng "chết hẳn", nhận vé xuống hạng Nhất và phải bỏ tiền mua lại CLB K.Khánh Hòa để có suất đá V-League 2013. Cách làm bóng đá có vấn đề cùng thành tích bết bát của V.Hải Phòng đã khiến nhiều CĐV chán ngán, quay lưng lại với bóng đá. Giờ đây, sau mỗi mùa, lượng CVĐ tới sân Lạch Tray lại giảm đi trông thấy.

Mất CĐV nhiều nhất có lẽ là XMXT Sài Gòn. Là đội bóng duy nhất trên địa bàn Thành phố còn thi đấu tại V-League, XMXT Sài Gòn nhận được tình cảm rất lớn từ NHM bóng đá Sài thành. Thuy nhiên, đội bóng của anh em nhà bầu Thụy đã khiến các CĐV chán ngán, không thèm tới sân cổ vũ bằng những trận cầu bị nghi là "có mùi".
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục