Hàng loạt cầu thủ U23 bán độ, Văn Quyến không dính líu

14:36 Thứ bảy 12/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong số hơn 10 cầu thủ Ninh Bình có liên quan đến bê bối bán độ tại AFC Cup, Văn Quyến đã không có tên.

Được biết, những trường hợp bị xác định có liên quan đến tiêu cực đều đang bị cơ quan công an điều tra và phải cách ly hoàn toàn với bên ngoài. Những cầu thủ không liên quan đến vụ bán độ tại AFC Cup, đều được CLB cho về nhà.

Trước đó, Văn Quyến không có tên trong danh sách tới làm khách trên sân của Kelantan (Malaysia). Tuy nhiên những ngày qua, Văn Quyến vẫn xuất hiện tại khách sạn Vissai Ninh Bình, khiến nhiều người cho rằng cầu thủ này có dính líu tới vụ bán độ.

Văn Quyến trở thành tâm điểm của chú ý bởi chính anh từng là nhân vật chính trong nhóm cầu thủ bán độ tại SEA Games 2005. Nếu lại thêm một lần nhúng chàm, chắc chắn sự nghiệp của cầu thủ này sẽ chấm dứt.

Tuy nhiên, dường như đã có một bài học rất đau và đặc biệt là không có tên trong danh sách tới làm khách trên sân của Kelantan, Văn Quyến đã không liên quan tới bê bối tiêu cực lần này.

Văn Quyến đã cho biết mình không hề hay biết vụ các cầu thủ bán độ. Bản thân anh thật sự sốc khi nghe tin lãnh đạo đội bóng thông báo việc dừng thi đấu để điều tra về việc có nhiều cầu thủ tham gia bán độ ở trận đấu AFC Cup. Hơn nữa, Văn Quyến cũng khẳng định anh không có tên trong danh sách thi đấu và không được đi theo đội sang Malaysia ở trận đấu xảy ra tiêu cực đó.

“Tôi không nhận một đồng tiền nào cả. Tôi đã sai lầm một lần, không dại để dính chàm lần nữa”, Văn Quyến khẳng định.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục