Hamilton theo bồ cũ khởi nghiệp ca hát

11:53 Thứ hai 02/01/2012

Thời gian dài qua lại với nữ ca sĩ Nicole Scherzinger đã ảnh hưởng phần nào đến đam mê âm nhạc của tay đua F1, Lewis Hamilton.

Theo thông tin từ tờ Sun thì Lewis vốn rất đam mê âm nhạc nên muốn tạo cho mình một cơ hội để thể hiện khả năng. Thế nên tay đua của đội McLaren mới quyết định thuê nguyên một studio hàng đầu ở London để tiến hành thu âm cho ca khúc R&B của mình.

Lewis Hamilton- Ảnh Getty

“Không nhiều người biết Lewis thường tự thu âm ca khúc của mình trong thời gian rảnh. Anh ấy là một fan của thể loại nhạc R&B và đã hát nhiều ca khúc theo dòng nhạc này”, một người bạn của Hamilton tiết lộ.

Tuy nhiên, fan hâm mộ của tay đua tài năng làng F1 chắc sẽ không được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc của Hamilton. “Hiện anh ấy đang tập trung cho giải đua nên không thể post những bài hát của mình để mọi người thưởng thức. Nhưng những ai đã nghe anh ấy hát đều tỏ ra rất hài lòng”, vẫn lời nguồn tin nói trên.

Để tránh bị làm phiền và “phát hiện” mình đang thu âm ca khúc, Lewis đã bỏ tiền thuê toàn bộ phòng thu ở London. Hamilton không phải là tay đua đầu tiên cố gắng thử sức trong lĩnh vực ca hát. Nhà cựu vô địch Jacques Villeneuve cũng từng phát hành album có tên ‘Private Paradise’ vào năm 2007. Tay đấm Manny Pacquiao cũng từng thả hồn mình trong điệu ballad với bản cover ‘Sometimes When We Touch’ và ca khúc này nhanh chóng nhảy lên xếp thứ 19 trong BXH Billboard năm nay. Và chắc hẳn bạn còn nhớ, vào năm 1990, cựu tuyển thủ Anh Paul Gasgoigne đã khuấy động làng âm nhạc xứ sương mù với ca khúc ‘Fog On The Tyne’ kết hợp cùng Lindisfarne.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục